Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của Arsenal chế ảnh châm chọc HLV David Moyes

Thứ Tư 08/01/2014 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau khi Manchester United bại trận, tiền vệ trẻ Emanuel Frimpong đã khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi đăng tải một bức ảnh chế với nội dung châm chọc HLV David Moyes.

Với những người hâm mộ của Arsenal và Manchester United, hành động của Frimpong hoàn toàn có thể khơi mào cho một cuộc khẩu chiến. Chuyện là sau khi Manchester United để thua Sunderland một cách bạc nhược chỉ vài phút, Emanuel Frimpong đã đăng tải lên Instagram một bức ảnh chế.

Emmanuel Frimpong
Emmanuel Frimpong

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bức ảnh của Frimpong là để trêu đùa một người bạn nào đó. Nhưng ở đây, cầu thủ trẻ của Arsenal lại dùng hình HLV David Moyes làm "nhân vật chính". Frimpong đã gắn đầu HLV David Moyes vào một người đang bắt taxi cùng với tấm bảng có điền từ "Goodison Park" - sân nhà Everton.

Như vậy, nội dung bức ảnh ám chỉ việc HLV David Moyes sẽ bị sa thải và đang mong muốn được sớm trở lại đội bóng cũ Everton. Dù chưa gặp phải quá nhiều phản hồi của dư luận nhưng sau vài phút đăng tải, Frimpong đã nhanh chóng cho gỡ tấm ảnh nói trên xuống nhưng vẫn bị rất nhiều người hâm mộ "tiện tay" tải về và đăng tải thông qua các mạng xã hội.

Hành động này của Frimpong bị xem là trò đùa không đúng mực vào thời điểm nhạy cảm của Man Utd. Dưới đây là tấm hình chế của Frimpong.

Bức ảnh chế củ Frimpong có nội dung châm chọc HLV David Moyes
Bức ảnh chế của Frimpong có nội dung châm chọc HLV David Moyes
  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X