Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Argentina tử nạn vì đạn lạc của cảnh sát

Thứ Ba 08/05/2012 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao 20 tuổi của bóng đá Argentina Lautaro Bugatto đã tử nạn vì không may trúng đạn lạc của cảnh sát đang trên đường truy bắt cướp.

Lautaro Bugatto, hậu vệ trái thuộc biên chế của CLB Banfield hiện đang thi đấu cho mượn ở Tristan Suarez, đã qua đời vào rạng sáng ngày Chủ nhật (6/5) vừa qua sau khi dính đạn của một cảnh sát đang truy bắt những tên cướp chạy trốn vào khu vực gần nhà riêng của anh ở Burzaco, Buenos Aires.

Lautaro Bugatto
Lautaro Bugatto

Thông tin từ Perfil cho hay viên cảnh sát đã nổ súng nhằm ngăn chặn một tên cướp đang trên đường chạy trốn và Bugatto khi đó đang đứng bên ngoài căn nhà của mình đã bị viên đạn găm vào phổi.

Bugatto có một đứa con gái hai tuổi và đang chuẩn bị làm đám cưới nhưng không may tai nạn xảy ra đã cướp đi tính mạng của anh. Trên website của mình, CLB Banfield đã xác nhận tin buồn. “Chúng tôi rất tiếc thông báo rằng Lautaro Bugatto, hậu vệ của đội bóng đang thi đấu cho mượn tại Tristan Suarez đã qua đời. Chúng tôi xin được gửi lời chia buồn tới gia đình của anh.”

Trong khi đó, gia đình của Bugatto kịch liệt chỉ trích hành động nổ súng vô trách nhiệm của viên cảnh sát. Nhân viên cảnh sát này chỉ tình cờ phát hiện vụ cướp và nổ súng khi đã hết giờ làm nhiệm vụ. “Đây là một hành động sát nhân của một nhân viên thuộc sở cảnh sát Buenos Aires, kẻ đã rút súng và bắn chết người khi đã hết giờ làm việc, thật là một hành động bừa bãi”, một người cô của Bugatto bày tỏ sự phẫn nộ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X