Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tây Ban Nha dọa cắt cổ phóng viên

Thứ Ba 24/06/2014 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi chia tay World Cup 2014, Jordi Alba lại bổ sung thêm một chuyện không hay vào hành trình ngắn ngủi của đội tuyển Tây Ban Nha.


Jordi Alba thi đấu trọn 90 phút trong trận cuối của Tây Ban Nha ở World Cup 2014. Ảnh: AFP.
 
Sau khi đánh bại Australia với tỷ số 3-0 ở trận cuối cùng vòng bảng hôm qua 23/6, Alba cũng rời sân. Đến khu vực gần phòng họp báo, Alba bắt gặp một phóng viên của AS - tờ báo nổi tiếng thân Real Madrid. Hậu vệ thuộc biên chế của Barcelona lập tức lớn tiếng, sấn sổ và dọa "cắt cổ" người này nếu lần tới còn để anh nhìn thấy.
 
Theo lời kể của những người có mặt khi đó, câu nói của Alba không có vẻ gì là đùa cợt. Nguyên nhân dẫn đến sự nổi nóng của Alba chưa được làm rõ. Nó có thể xuất phát từ những hiềm khích trong quá khứ.
 
Chiến thắng tưng bừng trước Australia hôm qua không thể che lấp một giải đấu thất bại của Tây Ban Nha, sau khi đã thất bại trong hai trận đầu trước Hà Lan và Chile. Đoàn quân của HLV Vicente Del Bosque trở thành cựu vương ngay khi vòng bảng còn chưa kết thúc.
 
Hình ảnh của Tây Ban Nha cũng không mấy thiện cảm trong mắt người hâm mộ với những rắc rối hậu trường. Cesc Fabregas bị đuổi khỏi sân tập vì dám bật lại HLV Del Bosque. Nội bộ Tây Ban Nha cũng mâu thuẫn bởi những nhóm cầu thủ đến từ Barca, Real và Atletic, đến nỗi "ngài râu kẽm" phải lên báo ám chỉ sự thiếu đoàn kết ở các học trò. 

Theo VNExpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X