Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Stoke gây tai nạn rồi thản nhiên bỏ đi

Thứ Sáu 13/09/2013 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Steven Nzonzi lái ôtô đâm vào một người đi xe đạp khiến nạn nhân bị thương và hỏng xe nhưng lại không chịu trách nhiệm.

Vụ việc xảy ra vào thứ năm tuần trước tại phố Hale, Great Manchester, Anh. Rob Lockhart, người lái xe đạp cho biết bất ngờ bị chiếc Audi Q7 của Nzonzi đâm phải khi đang đi trên đường khiến anh bị thương ở mặt, còn xe bị hỏng.

"Xe của anh ta kéo lê tôi đi một đoạn bên ngoài điểm rút tiền. Đầu tôi đập vào cửa xe phía sau của anh ta. Dù đội mũ bảo hiểm những tôi vẫn bị choáng hai, ba ngày sau đó", Lockhart kể lại.

Steven Nzonzi chuẩn bị phải làm việc với cảnh sát về vụ tai nạn
Steven Nzonzi chuẩn bị phải làm việc với cảnh sát về vụ tai nạn


Lúc đó Lockhart không biết người gây tai nạn là ai vì anh rất ít xem bóng đá. "Anh ta ra khỏi xe và nói ‘Xin lỗi, tôi không nhìn thấy anh’ sau đó đi thẳng vào một điểm rút tiền. Tôi không hề nhận thấy sự quan tâm nào từ phía anh ta sau những gì đã xảy ra. Tôi rất sốc. Sau đó tôi kiểm tra xem người tôi, chiếc xe đạp của tôi và ôtô của anh ta có bị làm sao không. Khi tôi tiến tới chiếc xe của anh ta và đề nghị trao đổi bảo hiểm anh ta đã từ chối và lạnh lùng quay đi. Anh ta thậm chí còn không thèm xem xe của mình có bị hỏng hóc gì không. Tôi lấy điện thoại ra và chụp lại hiện trường vụ tai nạn nhưng anh ta cười và nói rằng: 'Anh sẽ không tìm thấy tôi đâu bởi tôi là người nước ngoài'. Sau đó anh ta lên xe và đi khỏi đó", Lockhart cho biết thêm.

Lockhart sau đó gọi điện cho cảnh sát để tìm ra kẻ gây tai nạn cho mình. Hai người chứng kiến vụ việc đã đăng tải những hình ảnh chụp được lên Twitter. Một trong những bức ảnh được chia sẻ bởi Chris Hoy - cựu VĐV đua xe đạp nổi tiếng nước Anh.

"Anh chàng gây tai nạn này nói: ‘Chúc bạn may mắn để tìm thấy tôi bởi tôi là người nước ngoài’ sau khi  đâm phải một người đi xe đạp ở Hale. Các bạn hãy giúp cảnh sát tìm ra người lái chiếc xe này", Chris Hoy viết lời chú thích cho bức ảnh.

Nhiều người theo dõi Chris Hoy nhận ra ngay chiếc xe gây tai nạn là của Nzonzi và sau đó thông báo với cảnh sát. Đại diện cảnh sát Great Machester cho biết họ đang liên lạc để mời Nzonzi đến trụ sở để giải quyết.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X