Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League xác nhận chuyện dính ung thư tinh hoàn

Thứ Tư 17/09/2014 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ cánh của Newcastle United, Jonas Gutierrez tiết lộ rằng anh đã phải điều trị ung thư tinh hoàn ở Argentina.

Cầu thủ 31 tuổi người Argentina đã không thi đấu kể từ hồi tháng 4 sau khi được Newcastle cho Norwich City mượn ở nửa cuối mùa giải trước. Gutierrez đã phải điều trị ở quê nhà vào tháng trước và hôm qua, anh đã lên trang cá nhân cảm ơn người hâm mộ: "Xin cảm ơn tất cả những lời hỏi thăm, động viên. Tôi sẽ luôn giữ vững tinh thần." Người hâm mộ bóng đá nhanh chóng bày tỏ sự đồng cảm tới Gutierrez trên mạng xã hội.

 

Gutierrez đã có màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo của Argentina tại World Cup 2010. Trả lời phỏng vấn truyền hình Argentina, anh cho biết: "Khi xác nhận rằng mình đã bị ung thư, tôi đã bật khóc. Đây thực sự là một cuộc chiến khó khăn nhất mà tôi phải trải qua."

"Tôi phát hiện ra mình có một khối u ở tinh hoàn. Tôi đã trở về Argentina để lo việc chi phí cho dù đang có một bản hợp đồng đối với Newcastle. Tiền không phải là vấn đề đáng lo ngại. Sức khỏe mới thực sự là điều quan trọng và tôi đã bắt đầu vật lý trị liệu."

"Tôi đã phải gỡ bỏ tinh hoàn bên trái. Khi trở về Anh thì Newcastle đã muốn để tôi ra đi. Thật khó để có thể tìm thấy những sợi tóc mà tôi đã đánh rơi. Tôi không muốn cắt tóc. Tôi muốn giữ chúng. Chiến đấu với căn bệnh quái ác khiến cho những gì còn lại của vấn đề trở nên vô nghĩa. Tôi quyết định kể về câu chuyện của mình vì nó có thể giúp được phần nào với những người bị mắc bệnh ung thư."

Lần gần nhất, Gutierrez đã thi đấu trong trận Norwich để thua 0-1 West Brom ngay tại sân nhà hôm mùng 5/4 năm nay.

  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X