Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao NH Anh suýt bóc lịch vì mua bằng lái xe giả

Thứ Ba 29/10/2013 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng tiền vệ Newcastle United suýt phải ngồi tù sau khi thú nhận giấy phép lái xe của anh đang sử dụng là bằng giả, được mua với giá 13.000 bảng. Tiền vệ Cheick Tiote vừa bị tòa tuyên án 7 tháng tù treo và 600 bảng tiền phạt vì hành vi gian lận bằng lái xe.

Tiote cười tươi sau khi bước ra khỏi tòa án chiều qua.
Tiote cười tươi sau khi bước ra khỏi tòa án chiều qua.

Theo đó, chàng tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã mua một tấm bằng lái xe giả của Bỉ với giá gần 13.000 bảng Anh. Sau đó, Tiote tìm cách để chuyển đổi những giấy tờ giả mạo này thành bằng lái xe hợp pháp của Anh.

Theo công tố viên Tony Hawks, Tiote tìm gặp một người đàn ông ở sân bay Brussels để trao ảnh và lệ phí làm bằng giả. Sau khi nhận lại bằng có con dấu của Bỉ, chàng tuyển thủ sẽ tiếp tục gửi những giấy tờ này tới Swansea để chuyển đổi theo các thủ tục pháp lý của Anh.

"Bằng lái xe của Tiote được làm giả một cách rất tinh vi. Tuy nhiên, vẫn có những dấu hiệu nhận ra đây là giấy tờ giả", công tố viên Tony Hawks cho biết. Ông nhấn mạnh, hành động của Tiote không những là một hành vi gian lận, cố tình "đổi trắng thay đen" mà còn vi phạm pháp luật tại Anh.

Chàng tiền vệ Newcastle bị tòa án xử 7 tháng tù treo và phải nộp phạt 600 bảng cho hành vi gian lận, mua bán trái phép bằng lái xe giả. Trước đó, Tiote cũng từng bị phạt vì lái xe vượt quá tốc độ và không thắt dây an toàn.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X