Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Newcastle cười hớn hở trên nỗi đau của thảm kịch MH17

Chủ Nhật 20/07/2014 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách nạn nhân của thảm kịch MH17, có hai người đàn ông được xác định là CĐV trung thành của "Chích choè" nên rõ ràng hành động khoe bức ảnh tự sướng hớn hở trên máy bay của Haris Vuckic, tiền vệ thuộc biên chế Newcastle là khá phản cảm.

Bức ảnh gây bức xúc của Vuckic.
Bức ảnh gây bức xúc của Vuckic.

Chiếc máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH17 của Malaysia Airlines chở 298 người bị bắn rơi ở phía đông Ukraine hôm 17/7, trong hành trình từ Amsterdam đến Kualua Lumpur. Hai trong số những nạn nhân là cổ động viên của Newcastle: John Adler (63 tuổi) và Liam Sweeney (28 tuổi). Họ qua đời khi đang theo chân đội bóng du đấu trước mùa giải.

Khi mà cả thế giới đang bàng hoàng và dành những lời chia buồn đến các thân nhân của những người gặp nạn thì chỉ sau khi vụ tai nạn chưa đầy 24 tiếng, tiền vệ Haris Vuckic đã vô tư đăng tải hình ảnh của mình cùng người đồng đội - hậu vệ Paul Dummett cười vui vẻ trên máy bay với dòng trạng thái: “New Zealand! Chúng tôi đến đây!”.

Ngay sau khi nhận được những lời chỉ trích, tiền vệ 21 tuổi người Slovenia đã gỡ bỏ bức ảnh và đăng tải lời xin lỗi: “Tôi xin lỗi nếu ai đó bị xúc phạm bởi bức ảnh của tôi trên máy bay. Không hề có ác ý nào ở đây cả. Tất cả chúng tôi đều đang nghĩ về John và Liam”.

"Đã có hành động nhận lỗi nhưng hình ảnh của tiền vệ trẻ thuộc biên chế của Newcastle đã xấu đi rất nhiều trong mắt các cổ động viên của đội bóng. Đây sẽ là bài học nhớ đời cho không chỉ với Vuckic mà còn với các cầu thủ trẻ khác vì những hành động thiếu suy nghĩ của mình", tờ DailyMail (Anh) bình luận.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X