Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U kéo nhau đi bar, sòng bạc giải sầu

Thứ Năm 27/02/2014 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Viễn cảnh thất bại toàn tập trên tất cả các mặt trận đang hiển hiện trước mắt David Moyes và các học trò. Trên chuyến bay từ Athens trở về, chẳng ai còn ngớ ngẩn tưởng rằng đây là xứ sở đẹp đẽ của những câu chuyện thần thoại nữa. Râm ran trong tiếng thở dài của các cầu thủ là tên tuổi những tụ điểm “giải đen” sau một lần ghi “kỷ lục buồn” trước Olympiakos.

Những kế hoạch bí mật

M.U có một trận đấu đáng quên tại Hy Lạp. Vâng, thế thì quên luôn đi, vì đây đâu có phải là lần đầu ở mùa giải này các “chúa quỷ” phải xóa khỏi bộ nhớ những thất bại “không tưởng”. Nói thì dễ, nhưng nỗi chán chường không thể nào thôi vương trên từng nét mặt đám sao hưởng lương hàng tỷ VNĐ mỗi tuần trên đường từ Piraeus ra sân bay quốc tế Athens Elettherios Venizelos.

 

Các chân sút nước Anh tỏ rõ sự rệu rã, anh nào anh nấy mặt buồn thỉu như... ngấm nước. Nếu có anh nào hé răng cười lấy một cái, thì ôi thôi, báo chí quê nhà sẽ lại được dịp thổi phồng lên mọi sự. Người ta sẽ bảo, đám học trò của David Moyes đã... nhờn với thất bại và không tôn trọng những CĐV trung thành của Quỷ đỏ thành Manchester. Đấy là chưa kể anh đội trưởng cũ, Roy Keane chưa gì đã làm bẽ mặt đám hậu bối ngay tại đất khách.

Nhưng khi dàn sao M.U chuẩn bị lên máy bay hết lượt, thì anh chàng phóng viên Peter Wood của tờ Manchester Everning News thấy “anh hói” Wayne Rooney quay lại bảo anh Tom Cleverley rất nhỏ rằng: “Ấy, đến quán của anh Rio thì thày tùng xẻo à, đổi đi”! Ấy thế là lại có chuyện để nói...

Đá như mơ nhưng “xõa” thì phải tỉnh

Nếu như theo lời nghe lỏm được của anh chàng Peter thì “gã Shrek” đang định âm mưu một vụ ăn chơi nào đó. Kể ra, nếu như anh chàng Nicklas Bendtner xé rào tới hộp đêm thoát y ăn chơi nhảy múa tới 4 rưỡi sáng mới về còn chưa thấy bị Arsene Wenger trách phạt thì với ông thầy Moyes lời nói đã hết trọng lượng thì Rooney sợ gì.

Câu “sợ thầy tùng xẻo” chỉ là cái cớ để mấy “siêu quậy” ở đây tránh đến nhà hàng Rosso của Ferdinand vì ở đây dễ bị đám paparazzi “bắt bài”. Thế thì Rooney cùng đồng đội sẽ đi đâu? Nên biết rằng ngoài vũ trường, quán bar, Rooney còn có máu ham cờ bạc. Ngày trước, trong tuyển Anh chính John Terry đã dẫn cậu em Wazza “vào đời”.

Sau này, người ta vẫn thấy Wazza một mình đến Las Vegas hay những sòng bài tại Manchester hay tận London để thỏa máu ăn thua. “Cạ cứng” của Rooney là Ashley Young, Tom Cleverley và Chris Smalling. Mấy nàng WAGs của các anh này cũng hay hẹn hò mua sắm nên các anh tha hồ được tụ họp.

Được biết, HLV Tam sư là Roy Hodgson đã lên tiếng cảnh báo các học trò không được “sa đọa” trước World Cup như Wayne Rooney trước Euro 2012, tức là đánh bạc và chơi gái. Nhưng còn lâu mới đến World Cup và phải “xõa” bây giờ mới hả được cơn tức giận thua liên tiếp của M.U. Vả lại, chính Rooney đã “ấm chỗ” ở Old Trafford với mức lương 300.000 bảng/tuần thì liệu có ai có thể làm lung lay vị trí của anh chỉ với vài lần ăn chơi “giải đen” thế này.

Theo Đất Việt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X