Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Malaga cầu hôn bồ cũ Ramos

Thứ Tư 05/02/2014 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Sergio Sanchez chuẩn bị rước cựu hoa hậu Tây Ban Nha Elisabeth Reyes về dinh sau hơn hai năm hẹn hò.


Sergio Sanchez tính chuyện hôn nhân sau hai năm hẹn hò
Sergio Sanchez tính chuyện hôn nhân sau hai năm hẹn hò

Theo tờ  La Otra Cronica (Tây Ban Nha), hậu vệ khiện khoác áo Malaga Sergio Sanchez vừa ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái Elisabeth Reyes và cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào mùa hè này. Nguồn tin này còn đưa ra chi tiết Elisabeth sẽ mặc một chiếc áo cưới mang nhãn hiệu Pronovias trong ngày trọng đại của mình. Tuy nhiên, khi được phỏng vấn, Elisabeth tỏ ra mập mờ và từ chối cung cấp thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới.

"Tôi sẽ không làm đám cưới ngay nhưng chuyện này nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi đã ở bên nhau được hai năm và có chung ý muốn về sống cùng nhau. Đúng là Sergio đã cầu hôn tôi nhưng bây giờ tôi sẽ không nói nó diễn ra khi nào và ở đâu. Tôi luôn không thích tiết lộ chuyện cá nhân, Elisabeth chia sẻ.

Elisabeth Reyes, sinh năm 1985 từng đăng quang Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2006. Trước khi trở thành bạn gái của Sergio Sanchez, người đẹp này từng trải qua 8 tháng cặp kè với hậu vệ Sergio Ramos (Real Madrid) vào năm 2007 và hơn hai năm mặn nồng (2009-2011) với  hậu vệ Alexis Ruano của Getafe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X