Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester bị cảnh sát bắt vì đánh vợ

Thứ Ba 18/04/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ahmed Musa, hiện đang khoác áo Leicester City mới đây đã bị bắt giữ vì cáo buộc hành hung người bạn đời.

Theo đó, chân sút của nhà ĐKVĐ, tiền đạo Ahmed Musa gây ra một cuộc ẩu đả với vợ mình vào ngày 5/4 vừa qua. Điều đáng nói, sự việc này xảy ra chỉ vài giờ sau khi Musa cùng Leicester giành chiến thắng trước Sunderland hồi giữa tuần.
 
Sao Leicester bi canh sat bat vi danh vo hinh anh

Tiền đạo Ahmed Musa của Leicester

Được biết, sau khi nghe được tiếng động lớn phát ra từ nhà tiền đạo Ahmed Musa khiến cả khu phố náo loạn, một người hàng xóm đã gọi điện và thông báo cho cảnh sát. Ngay sau đó, 2 nữ cảnh sát đã có mặt tại đây để tiến hành điều tra lúc 1h sáng, và chỉ rời đi vào 3h. Ahmed Musa cũng bị bắt giữ để lấy lời khai.
 
Vào sáng hôm sau, cảnh sát chính thức thông báo về sự việc này: “Một người đàn ông 24 tuổi đã bị bắt giữ tại Leicester vì nghi ngờ về một cuộc tấn công”. Tuy nhiên, sau khi điều tra, Ahmed Musa đã được trả tự do mà không bị buộc tội.
 
Hiền lành nhưng Nữ hoàng cũng đánh
 
Musa là một tuyển thủ người Nigeria đang chinh chiến tại Premier League. Anh đã kết hôn với người vợ Jamila và cả hai đã có với nhau 2 đứa con, Ahmed Junior và Halima.
 
Theo một người hàng xóm, mặc dù có lối chơi giàu sức mạnh trên sân cỏ, nhưng ở ngoài đời tiền đạo Ahmed Musa lại rất hiền lành. Cầu thủ 24 tuổi là một chàng trai tốt và có nụ cười thân thiện, tuy nhiên người hàng xóm này cũng thừa nhận không biết về cuộc sống riêng tư của Musa.
 
Rảnh rỗi Schweinsteiger che ô tiễn vợ đẹp đi làm
(Bongda24h.vn) – Đang trong giai đoạn khó khăn tại Old Trafford, tiền vệ người Đức, Bastian Schweinsteiger có nhiều thời gian rảnh để lui về hậu trường, trợ...
Sau khi sự việc được công bố rộng rãi, người đại diện của Ahmed Musa đã phủ nhận thói côn đồ của thân chủ và khẳng định đây chỉ là một sự hiểu lầm: “Không có cáo buộc nào đối với Musa, đây đơn thuần chỉ là một cuộc trao đổi và anh ấy cũng không hành hung vợ mình. Mọi người đều biết Musa là một người tốt, anh ấy không uống rượu hay hút thuốc, cũng chẳng tổ chức tiệc tùng và đây mới là lần đầu tiên Musa phải gặp cảnh sát. Anh ấy không thể làm hại dù chỉ là một con ruồi.”
 
Đáng nói ở chỗ, sự việc này xảy ra ngay sau khi Admed Musa post lên Instagram hình ảnh vợ mình, cùng lời chúc mừng sinh nhật: “Tất cả những niềm vui mà trái tim em giữ, tất cả những nụ cười một ngày mang lại, và tất cả mọi điều tốt lành mà cuộc sống có thể mở ra sẽ đến với em trong ngày đặc biệt này. Chúc mừng sinh nhật, Nữ hoàng của tôi!”.
 
Sao Leicester bi canh sat bat vi danh vo hinh anh 2
Bức ảnh Admed Musa đăng tải trên mạng xã hội
Về phía CLB chủ quản Leicester City, đại diện đội bóng này cho biết: “Chúng tôi đã được thông báo về sự việc của Ahmed Musa, cầu thủ này đã hợp tác với cuộc điều tra của cảnh sát. Đội bóng chưa có quyết định kỷ luật và Musa sẽ có lời giải thích sau khi toàn đội tập trung.”
 
Ahmed Musa là chuyển đến CLB Leicester City vào mùa hè 2016 từ CSKA Moscow với giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, kể từ khi Ranieri bị sa thải, Musa không được tân HLV Craig Shakespeare tin dùng.

Musa đã khoác áo ĐT Nigeria 60 lần. Anh đang nhận mức lương 60.000 bảng/tuần từ Leicester.
 
Tiền đạo này đã có tổng cộng 30 lần ra sân trên mọi đấu trường tại mùa giải này, ghi được 4 bàn. Anh chưa ra sân kể từ sau chiến thắng West Ham ngày 18/3 vừa rồi.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X