Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao "Giờ cao điểm" là fan của Man City

Thứ Năm 26/07/2012 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, các cầu thủ Man City đã có mặt ở Bắc Kinh, Trung Quốc trong tour du đấu mùa Hè để chuẩn bị cho trận giao hữu với Arsenal vào ngày mai. Tại đây, dàn cầu thủ Man City đã nhận được sự giúp đỡ rất nồng nhiệt của ngôi sao võ thuật Thành Long.

 

Ngay sau khi có mặt ở Bắc Kinh, thầy trò HLV Roberto Mancini đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ cũng như ngôi sao điện ảnh võ thuật Thành Long. Tại đây, đội trưởng Vincent Kompany và những cầu thủ của Man City đã được đích than Thành Long ra tận sân bay đón và diễn viên Holywood này đã quyết định trở thành CĐV của nhà ĐKVĐ Premier League.

“Từ bây giờ, tôi là fan của Man City”, Thành Long cho biết. “Khi tôi còn trẻ, tôi rất thích bóng đá. Thỉnh thoảng tôi cổ cũ cho đội Hong Kong và đôi khi là ĐT Anh. Nhưng từ giờ trở đi, bởi những người bạn của mình, tôi sẽ ủng hộ cho Man City”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên bộ phim "Hiệp sỹ Thương Hải", "Giờ cao điểm" hy vọng rằng tour du đấu của Man City sẽ tạo ảnh hưởng tích cực đối với thế hệ trẻ ở Trung Quốc. “Chúng tôi muốn nói lời cảm ơn đến Man City vì đã đến Trung Quốc. Tôi tin rằng sẽ 1 tỷ người sẽ hâm mộ Man City, những người cho chúng tôi cơ hội để học hỏi về bóng đá đỉnh cao và tôi hi vọng các em nhỏ hãy chơi bóng bởi nó tốt sức khỏe. Để có được chiếc cúp sau 44 năm chờ đợi, bạn phải trải qua nhiều đau đớn, nước mắt và đôi khi cả máu”.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X