Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao của Shakhtar Donetsk qua đời vì tai nạn ô tô

Thứ Bảy 08/02/2014 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Shakhtar Donetsk đã có thông báo và gửi lời chia buồn, tiếc thương vô hạn tới gia đình của tiền đạo Maicon Pereira de Oliveira khi anh đã qua đời sau một tai nạn xe hơi.

Tiền đạo Maicon của Shakhtar Donetsk đã mãi ra đi
Tiền đạo Maicon của Shakhtar Donetsk đã mãi ra đi

Phía Shakhtar đã xác nhận thông tin trên trong ngày hôm nay: "FC Shakhtar tiếc thương thông báo rằng, vào ngày 8/2/2104, cầu thủ Maicon Pereira de Oliveira đã qua đời trong bi kịch. Cậu ấy đã mất trong 1 tai nạn xe hơi ở Donetsk".

Maicon trưởng thành từ lò đào tạo của Fluminense và Flamengo trước khi chuyển sang Shakhtar (2012-2014) nhưng không có nhiều cơ hội thể hiện khi chỉ ghi được 1 bàn sau 6 trận ra sân. Trong quãng thời gian trên, anh còn được cho Zorya Luhansk và Illichivets Mariupol mượn.

"Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tài năng, cởi mở và thân thiện. Maicon yêu cuộc sống này và luôn biết cách làm cho nó trở nên tích cực và tươi sáng", phía BLĐ Shakhtar chia sẻ. "Cái chết bi thảm đã lấy đi một người tuyệt vời trong hàng ngũ của chúng tôi. Maicon mới 25 tuổi. Đây là mất mát to lớn với mỗi người chúng ta. FC Shakhtar xin gửi lời chia buồn và cảm thông đến gia đình và bạn bè của Maicon. Mong Maicon hãy yên nghỉ trong hòa bình...".

Anh là cầu thủ bóng đá đầu tiên về với đội bóng của Chúa trong năm 2014.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X