Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea phải xóa tài khoản Twitter vì bị miệt thị

Thứ Sáu 21/09/2012 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngoài chuyện bị ông chủ Abramovich “xạc” cho một trận vì những trận đấu thất vọng gần đây, Chelsea còn phải giải quyết chuyện riêng cho Obi Mikel khi tiền vệ người Nigeria trở thành nạn nhân của những kẻ phân biệt chủng tộc.

Sau trận hòa Juventus 2-2, Mikel bỗng dưng thấy tài khoản Twitter của anh đầy rẫy những câu nói xúc phạm liên quan đến màu da chủng tộc của mình. Điều này được cho là xuất phát từ sai lầm ở trận hòa Juve 2-2 của Mikel khi nhờ có tình huống này mà

Quagliarella đã san bằng tỷ số 2-2 cho Juve và rốt cục là Chelsea chưa thể thoát khỏi chuỗi 3 trận không thắng.

Mikel đã mắc sai lầm khiến Chelsea đánh mất 2 điểm
Mikel đã mắc sai lầm khiến Chelsea đánh mất 2 điểm

Chưa rõ những kẻ phân biệt là ai nhưng sau đó Mikel đã phải xóa tài khoản của mình trong nỗi bực dọc. Tiền vệ người Nigeria cũng đã báo cáo tình hình đến BLĐ Chelsea và Chelsea cũng đã đánh tiếng nhờ bộ phận an ninh mạng của cảnh sát tìm ra những kẻ phân biệt kia. Song song với đó, Mikel cũng lên kênh truyền hình của Chelsea xin lỗi vì sai lầm vừa qua khiến đội nhà gặp khó.

Có thể nói sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng thì chủ nghĩa phân biệt chủng tộc tại Anh đang trỗi dậy dù LĐBĐ Anh đã có những biện pháp hết sức cứng rắn như gây án lực để tòa án bỏ tù, cấm bén mảng đến sân bóng suốt đời với nhiều CĐV. Lần này chuyện nghiêm trọng hơn khi chính cầu thủ lại bị các CĐV nhà miệt thị, dù cho thông tin này chưa được xác nhận nhưng theo cảnh sát, nhiều khả năng các fan Chelsea vì quá bức bối với sai lầm của Mikel đã buông ra những lời nói không hay dành cho tiền vệ này.

Còn với riêng Mikel, ây là lần thứ 2 anh gặp phải những chuyện bên lề chẳng hay ho và phải nhờ đến cảnh sát. Còn nhớ anh từng phải nhờ đến cảnh sát để giải cứu bố mình khỏi tay lũ bắt cóc có vũ trang tại Nigeria.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X