Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea đi không vững sau khi thâu đêm ở quán bar

Thứ Bảy 15/08/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Ross Barkley bị bắt gặp trong trạng thái thiếu tỉnh táo sau một cuộc vui thâu đêm suốt sáng ở một quán bar tại Hy Lạp.

 Barkley "thân tàn ma dại" sau khi thâu đêm ở quán bar

Chelsea đang cho toàn đội nghỉ hè sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Tận dụng quãng thời gian này. Ross Barkley nghỉ dưỡng ở Hy Lạp.

Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi mới đây bị bắt gặp say sỉn sau khi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng tại một quán bar. Anh xuất hiện trong trạng thái không tỉnh táo.

Thậm chí, Barkley không thể tự đi mà còn phải nhờ một người bạn dìu ra khỏi quán sau khi đã ở đây qua đêm. Ngay cả khi đã qua được những đám đông trên phố, tiền vệ Chelsea vẫn phải quàng qua vai người bạn, cùng khuôn mặt đờ đẫn vì hơi men và thiếu ngủ.

Ross Barkley
Ross Barkley "thân tàn ma dại" sau khi thâu đêm ở quán bar.

Đây không phải lần đầu tiên Barkley dính tai tiếng ngoài sân cỏ. Hồi tháng 10/2019, anh bị tố quỵt tiền taxi cũng trong trạng thái đang say xỉn sau một cuộc vui từ quán bar. Cảnh sát phải dẫn anh đến cây ATM gần nhất để rút tiền thanh toán đủ cho tài xế.

Không lâu sau, anh tiếp tục bị phát hiện nhảy nhót và thác loạn trong một vũ trường ở Dubai. Những sự việc không hay ngoài sân cỏ khiến Barkley bị Chelsea không ít lần lên tiếng cảnh báo.

Cầu thủ sinh năm 1993 hứa sẽ không tái phạm và chuyên tâm hơn vào vấn đề chuyên môn. Song, sự việc mới nhất cho thấy Barkley dường như đang “ngựa quen đường cũ”.

Việc Chelsea đang tất tay trong thương vụ chiêu mộ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen khiến vị trí của Barkley đang trở nên lung lay dữ dội. Tương lai của cầu thủ người Anh lại thêm một lần nữa bị đặt dấu hỏi lớn sau sự việc mới đây.

 

Chelsea đạt bước tiến lớn trong thương vụ Ben Chilwell
Chelsea được cho là đã thuyết phục thành công Leicester giảm mức giá chuyển nhượng của hậu vệ trái Ben Chilwell.
Câu chuyện đằng sau bức ảnh thuở ấu thơ của Pulisic – Mount và…Carlton
Đã từng có những cậu bé đến thử việc ở học viện Chelsea – các cậu con trai của David Beckham và George Weah đã từng tham gia huấn luyện ở Cobham – nhưng cả...
Jan Oblak lên tiếng về khả năng khoác áo Chelsea
Thủ môn Jan Oblak đã lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea ở Hè 2020, ngôi sao người Slovenia đã báo tin vui cho đội bóng thành London.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X