Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao bóng đá vướng vòng lao lý vì nghi án hiếp dâm

Thứ Sáu 10/01/2014 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo, Van Persie, Carton Cole và không ít ngôi sao sân cỏ khác phải điêu đứng vì nghi án hiếp dâm.

Cristiano Ronaldo

Năm 2005, khi đang là ngôi sao sáng giá của M.U, Cristiano Ronaldo bất ngờ bị cảnh sát triệu tập vì nghi án hiếp dâm phụ nữ. Trước đó, một phụ nữ đã đích danh tố cáo cầu thủ người Bồ Đào Nha có hành vi tấn công tình dục cô tại khách sạn Sanderson một ngày sau trận đấu giữa MU và Fullham. Ngay lập tức, Ronaldo bị triệu tập và tạm giam để tiến hành điều tra, xét hỏi. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha khăng khăng bác bỏ mọi cáo buộc của người phụ nữ lạ mặt. Anh cho biết chính mình mới là nạn nhân của một vụ dàn xếp tống tiền. Dù sau đó, cảnh sát đã minh oan cho Ronaldo, nhưng tai tiếng vẫn đeo bám ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha cho tới tận bây giờ.

Ronaldo bỏ lỡ tới 3 cơ hội rõ ràng trong hiệp 2.
 

Robin Van Persie

Robin Van Persie cũng từng vướng vào lao lý và phải nằm khám 14 ngày vì cáo buộc hiếp dâm năm 2005. Người đứng ra tố cáo Van Persie là Sandra Boma, một vũ nữ khá nổi tiếng ở Hà Lan. Cô thường hành nghề tại các hộp đêm Rotterdam và quen Van Persie tại đây. Theo lời vũ nữ, ngôi sao sân cỏ đã lừa cô vào khách sạn rồi giở trò đồi bại. Sau 2 tuần bóc lịch, Van Persie thừa nhận có “lên giường” với Sandra. Tuy nhiên, chính cô mới là người chủ động gạ gẫm, lừa tình Van Persie. Anh không hề có hành vi hiếp dâm như lời cáo buộc. Rốt cuộc, Van Persie được xử trắng án. Dù vậy, thực hư việc chân sút này có hiếp dâm vũ nữ Sandra hay không vẫn là một ẩn số.

Robinho

Chân sút người Brazil Robinho từng là nghi phạm trong một vụ hiếp dâm tại hộp đêm The Space ở Leeds đầu năm 2009. Tuy nhiên, cảnh sát chưa kịp triệu tập thì ngôi sao Man City đã nhanh chân viện cớ có lý do gia đình để bay gấp về Brazil. Hành động lẩn tránh của Robinho càng làm dấy lên nhiều ngờ vực cho cảnh sát và người hâm mộ. Sau đó, CLB phải dùng tới máy bay riêng đưa Robinho quay trở lại Manchester giao nộp cho cảnh sát. Tại cơ quan điều tra, Robinho cực lực bác bỏ mọi cáo buộc. Do không có bằng chứng nên cuối cùng cảnh sát phải dừng cuộc điều tra và tha bổng cho ngôi sao bóng đá xứ Samba.

Jonny Evans

Hậu vệ M.U Johny Evans cũng chịu nhiều áp lực khi bị cáo buộc có liên quan tới một vụ xâm hại tình dục trong bữa tiệc giáng sinh năm 2007. Một trong những khách mời có mặt tại bữa tiệc sang trọng tố cáo Evans liên tục tán tỉnh và gạ cô “lên giường”. Trong tình trạng say mèm, hậu vệ trẻ vồ lấy cô gái như con thú hoang. Mặc cho nạn nhân gào thét van nài, Evans vẫn lôi cô vào nhà vệ sinh và giở trò đồi bại. Sau hơn 16 tiếng bị thẩm vấn, Evans được trả về nhà và chịu sự giám sát từ xa của cảnh sát một thời gian dài. Mãi sau này, cầu thủ M.U mới được minh oan. Tòa án khẳng định một khách mời khác tại bữa tiệc mới là hung thủ thực sự của vụ cưỡng hiếp.

Carlton Cole

Tháng 4/2011, cầu thủ West Ham Carlton Cole cũng suýt chút nữa bóc lịch vì gái. Trong một lần cao hứng, Carlton rủ một nhóm bạn mới quen về phòng mình tại khách sạn để thác loạn. Trong đó có một cô gái còn khá trẻ và đang đi học. Sau khi tự chuốc cho nhau say mèm, cả hội lăn ra ngủ ngay tại phòng Carlton lúc nào không hay biết. Khi tỉnh dậy, cô sinh viên trẻ hoảng hốt nhận ra trên người không còn mảnh vải che thân. Cô gái khóc như mưa khi biết đêm qua có một kẻ nào đó đã hãm hiếp mình. Sau khi nhận được lời tố cáo, cảnh sát Anh lập tức triệu Cole cùng một số nhân vật có mặt đêm đó để lấy lời khai. Vì không có bằng chứng kết tội nên cơ quan điều tra buộc phải thả Cole về. Dù may mắn thoát tội nhưng scandal hiếp dâm ít nhiều làm ảnh hưởng tới tên tuổi của ngôi sao West Ham.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X