Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca lên chức bố lần... thứ tư

Thứ Hai 31/08/2015 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Bravo của Barca đã lên chức bố lần thứ 4 khi mới đây cô vợ Carla Pardo đã thông báo mình có tin vui.

Sao Barca len chuc bo lan thu tu hinh anh
Bravo lên chức bố lần thứ tư.

Claudio Bravo và cô vợ Carla Pardo đã là cha mẹ của 3 đứa con gồm 2 gái là Maite, Josefa và 1 cậu con trai tên là Matthew. Tổ ấm của ngôi sao đang khoác áo Barca sắp tới sẽ đón thêm một thành viên nữa khi mới đây Carla đã thông báo mình có tin vui trên tài khoản cá nhân Instagram: “Dù bạn không tin nhưng gia đình chúng tôi sẽ có 6 thành viên. Chúng tôi rất vui vì điều đó”.

Được biết, cả Bravo và Carla đã quyết định đặt tên cho đứa con thứ tư của mình là Mini Mini Bravo. Tên của đứa nhỏ đã được in lên mặt sau của áo CLB Barca một cách hết sức dễ thương. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, gia đình Bravo đã nhận được sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và các fan hâm mộ trên Instagram.

Mini Mini chắc chắn sẽ mang đến cho Bravo của Barca một nguồn động lực tuyệt vời trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Như đã biết, Bravo đã đầu quân cho Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, ngay lập tức anh đã chiếm được một suất chính thức trong đội hình của HLV Luis Enrique.

Chưa hết, mùa giải 2014/2015 cũng đánh dấu một mốc son chói lọi trong sự nghiệp của Bravo. Anh thi đấu rất ấn tượng khi chỉ để lọt lưới 21 bàn và giúp Barca giành ngôi vô địch La Liga. Bản thân cầu thủ sinh năm 1983 cũng được vinh dự nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất La Liga. Chưa hết, tại Copa America 2015 vừa qua, Bravo với vai trò là đội trưởng đã giúp Chile lần đầu tiên giành chức vô địch Nam Mỹ. Với Bravo, mọi chuyện đang đến với anh một cách hết sức tuyệt vời.

Xem thêm tin tức hậu trường

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X