Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca đi "giải sầu" với bạn gái xinh tươi

Thứ Sáu 23/05/2014 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ lại sau lưng một mùa giải đáng quên, anh chàng hậu vệ tán gái giỏi, Marc Bartra đã cùng người yêu xinh đẹp đi đón nắng gió trên biển.

Bồ mới của Bartra không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng
Bồ mới của Bartra không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng

Quên đi cô nàng nổi loạn Samira Salome, vì Marc Bartra, sẵn sàng ngực trần phơi mình trước thiên hạ khi cùng nhau đi tắm biển. Mẫu người yêu của chàng hậu vệ trẻ Barca đã được "nâng cấp" lên hẳn. Theo đó, người yêu của sao trẻ đang lên này không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng!

Cô gái mới nhất trong danh sách tình ái của Marc Bartra là nữ phóng viên truyền hình đầy gợi cảm cùng ánh nhìn hút hồn, Melissa Jimenez, chuyên mảng đường đua F1. Nghi án cặp đôi phải lòng nhau bắt đầu xuất hiện khi Melissa khoe hình ảnh chiếc bánh tự làm , kèm 2 chữ M, với hình trái tim ở giữa cách đây hơn 1 tháng.

Cũng cần nói thêm, thời gian đó, nữ MC truyền hình này mới vừa chấm dứt tình cảm với ca sĩ Dani Martin. Và thiên hạ đã không phải chờ lâu khi chính những người trong cuộc đã lên tiếng công khai mối quan hệ.

Sau khi cùng Barca trải qua một trong những mùa giải tệ hại nhất của CLB trong những năm gần đây, hậu vệ sinh năm 1991 quyết định cùng người yêu mới nhất lên du thuyền vi vu ra biển. Giữa cái nắng gió của một ngày mới sáng bừng, Marc Bartra trông tràn đầy năng lượng, hạnh phúc cạnh cô gái mình vừa chinh phục được.

Anh chia sẻ trên bức ảnh "tự sướng" của 2 người: "Phút thư giãn tuyệt vời cạnh Melissa. Để bắt đầu cho một mùa giải mới đầy thách thức và làm việc cật lực!".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X