Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tự nhận "ngu" trong scandal hút thuốc lá

Chủ Nhật 27/07/2014 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Jack Wilshere rốt cục đã thừa nhận rằng hành vi hút thuốc của anh trong kỳ nghỉ ở Las Vegas, Mỹ vừa qua là “không thể chấp nhận được” và lên tiếng xin lỗi toàn đội.

 

Tiền vệ của Arsenal đã bị chỉ trích mạnh mẽ sau khi những bức ảnh cầu thủ này phì phèo thuốc lá bên bể bơi xuất hiện trên báo chí. HLV Arsene Wenger đã bày tỏ sự phản đối hành vi này của Wilshere, cho dù Arsenal không đưa ra một án phạt nào.

“Hút thuốc ư? Tất nhiên tôi lấy làm tiếc vì sự cố đó. Tôi cũng đã bị bắt gặp hút thuốc trước đây. Khi đó tôi nói rằng mình đã mắc sai lầm và bây giờ tôi lại mắc sai lầm lần nữa. Mọi người vẫn thường mắc sai lầm”, Wilshere bày tỏ.

“Tôi còn trẻ và tôi sẽ rút kinh nghiệm. Tôi nhận ra rằng hậu quả của nó là sự ảnh hưởng tới những đứa trẻ đang lớn lên. Tôi cũng có những đứa trẻ và tôi không muốn chúng lớn lên với suy nghĩ rằng cha chúng đã hút thuốc và một cầu thủ bóng đá hút thuốc là ổn. Đó là điều không thể chấp nhận được và tôi sẽ chấp nhận mọi hậu quả”.

HLV Wenger được cho là đã nói chuyện với Wilshere về sự cố trên, nhưng cho tới thời điểm này, cả hai đều chưa tiết lộ bất cứ điều gì. Tuy vậy, việc Wilshere lên tiếng xin lỗi sau một thời gian khá dài bị chỉ trích có lẽ là kết quả của cuộc gặp gỡ nói trên.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X