Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal bị cuỗm hết đồ đạc trên đất Đức

Thứ Sáu 07/02/2014 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Đen đủ đường” là cụm từ đúng khi nói về tình cảnh của ngôi sao thuộc biên chế Arsenal, Johan Djourou.

Johan Djourou đang gặp vận đen trên đất Đức
Johan Djourou đang gặp vận đen trên đất Đức

Tại Emirates, Johan Djourou được miêu tả là “người bị lãng quên”. Với một Thomas Vermaelen đang chật vật tìm kiếm vị trí ở Arsenal, sẽ chẳng có cơ hội cho tuyển thủ Thụy Sĩ được HLV Arsene Wenger lưu tâm. Vì thế, Wenger quyết định để Johan Djourou tới Hamburg theo dạng cho mượn.

Nhưng tại đội bóng mới, niềm vui vẫn chưa đến với Johan Djourou. Hamburg hiện đang trầy trật với vị trí 17 trên BXH Bundesliga và đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Không chỉ có vậy, chấn thương còn đeo bám Johan Djourou, khiến anh chưa thể ra sân bất cứ phút nào trong năm 2014.

Tồi tệ hơn, Johan Djourou còn trở thành nạn nhân của nạn trộm cắp ở Đức. Theo thông tin được tờ Bild đăng tải, Johan Djourou đã bị trộm cuỗm đi một số đồ đạc có giá trị tại khách sạn tọa lạc ở trung tâm Hamburg. Johan Djourou và đồng đội Jacques Zoua để túi xách và đồ đạc của mình ở sảnh khách sạn để đi ăn và khi quay lại tất cả đã biến mất. Được biết, trong đó có chiếc đồng hồ đeo tay trị giá 100.000 bảng mà Johan Djourou mua ở London.

“Trong túi xách có ví tiền và nhiều vật dụng có giá trị khác, cũng như những thứ rất quan trọng với tôi. Tôi thực sự rất tức giận và khó chịu”, Johan Djourou nói với báo chí Đức.

Cảnh sát Đức đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X