Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs kỷ niệm sinh nhật thứ 40: Đãi chiến hữu “chén” no gà móng đỏ

Thứ Bảy 30/11/2013 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trẻ không chơi già sinh đổ đốn, đó chính xác là những gì cần miêu tả về Ryan Giggs. Trong ngày kỷ niệm cột mốc thứ 40 trong cuộc đời lắm thăng trầm, tay chơi từng bị phát giác tòm tem với cựu Hoa hậu xứ Wales và nàng em dâu này đã có một buổi lễ đáng nhớ cùng các chiến hữu tại M.U. Và trong những buổi tiệc tùng của sao số hưởng lương cao ngất ngưởng này làm sao đủ vui nếu không có món… gà móng đỏ.

 

Sinh nhật trong “bão tố”

Mọi năm khi ông thầy Alex Ferguson còn tại vị, Ryan Giggs luôn sợ một phép và dù muốn lắm cũng chẳng dám tổ chức sinh nhật của mình theo kiểu của bọn Rio Ferdinand hay Wayne Rooney vẫn làm: Đập phá tưng bừng, quậy tới bến thì thôi. Thế nhưng giờ là thời kỳ của David Moyes và nói không ngoa chứ vị tân thuyền trưởng M.U còn phải nể Giggs về chuyên môn vài phần, nói gì đến chuyện chê trách ngoài đời tư. Đặc biệt, năm nay Giggs đạt cột mốc tuổi 40 – con số rất đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người. Thế nên nếu không làm cho đáng mặt đàn anh gạo cội ở Old Trafford, không cẩn thận Giggs còn bị đám đàn em cười cho thối mũi.

Buổi sáng ngày 29/11, Giggs lén lút đến sân tập Carrington hòng tránh… những trò nghịch phát rồ phát dại của các đồng đội. Thế nhưng đen cho lão tướng người xứ Wales – trước đó Giggs đã ao ước được ở nhà ngủ vào ngày này và rùng mình khi nghĩ đến những trò quậy của Nani và Anderson, anh bị trát bánh kem từ đầu đến chân trong phòng thay đồ. Đấy chỉ mới là “màn chào hỏi”, còn từ đó cho đến cuối buổi tập, Giggs còn khổ với lũ đệ tử cướp dở. Cuối cùng, chúng chỉ tha cho “ông lão tuổi 40” này khi nhận được lời đảm bảo rằng đêm nay sẽ thết đãi chúng một bữa ra trò.

Tăng 1 xa hoa

Và hẳn là ra trò, rất nhiều trò là đằng khác. Chỉ cần nhớ rằng Giggs từng tán đổ Hoa hậu xứ Wales – Imogen Thomas, là đủ biết đẳng cấp của cầu thủ này. Đúng 20 giờ (địa phương), Ryan Giggs dẫn đầu đoàn, theo sau cả chục tên lâu la như Rooney, Van Persie, Rio Ferdinand, Nani… (nhưng không có David Moyes, hẳn là thế rồi), đổ bộ xuống bar Epernay tại số 1a đường Watson – trung tâm thành phố Manchester, một tụ điểm khét tiếng của cánh nhà giàu Manchester và cũng là nơi các cầu thủ Man City hay lui tới. Tại đây Giggs bao trọn cả khu tầng 4, vốn là tầng của giới thượng lưu, cho các anh em biết mặt ta đây. Gì chứ với mức lương 4 triệu bảng mỗi năm, sau 23 năm kiếm tiền trong đội 1 M.U, buổi thác loạn này chỉ bằng sợi lông chân trong khối tài sản cả trăm triệu bảng mà Giggs đang sở hữu.

Tăng 1 thì cũng không có gì gọi là sáng tạo, vẫn “đơn giản” như thông lệ của các cầu thủ M.U: Bù khú với đủ thứ rượu, với shisa… Thực ra Giggs cũng chẳng thích thú gì mấy trò này (có lần anh tâm sự như vậy), nhưng biết làm sao được, chẳng lẽ anh em thích lại không chiều? Hơn nữa, biết đâu năm nay cũng là lần cuối Giggs tổ chức sinh nhật khi còn là một cầu thủ. Tăng 1 như vậy coi như tạm ổn, cuộc vui sẽ chỉ đến trong tăng 2…

Tăng 2… phê pha

Quên chưa nói, điều kiện tiên quyết trong các buổi tiệc sinh nhật của cầu thủ M.U là không được mang vợ hay bạn gái đi kèm, làm anh em mất vui. Và do đó, tăng 2 bao giờ cũng là lúc được chờ đợi nhất. Sau khi đã nốc cả chai rượu mạnh trong người, Giggs lệnh cho Rio Ferdinand thi triển “nghề tay ngang” – điều chân dài đến. Chẳng cần phải đi đâu cả, cứ lôi đến Epernay cho anh! Nếu những lần trước, tay nào có chơi lắm cũng chỉ dám mời gái gọi hạng sang là cùng. Đằng này Giggs điều hẳn người mẫu, dẫu cây nhà lá vườn cũng chát lòi. Người mẫu cơ mà! Thế rồi tùy nghi di tản, ai ưng “gà” nào thì tự tìm bãi đáp, chẳng lẽ bắt anh còn phải hứng dẫn nữa sao?! Đấy, sinh nhật thứ 40 của Ryan Giggs đã diễn ra như thế đấy!
 
Theo Bóng Đá Toàn Cầu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X