Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: Góc khuất của một ngôi sao

Thứ Sáu 29/11/2013 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay (29/11), Ryan Giggs tròn 40 tuổi. Lão tướng của MU từng được các fan của "Quỷ đỏ" ngưỡng mộ. Nhưng với nhiều người hâm mộ khác, hình tượng của một ngôi sao đã hoàn toàn sụp đổ vì scandal tình ái đình đám.

Là một ngôi sao của bóng đá thế giới, từ chỗ một tấm gương để các lớp đi sau học hỏi, hình tượng về Giggs đã hoàn toàn sụp đổ sau khi lão tướng Xứ Wales vướng vào liên tiếp những scandal tình ái, trong đó có vụ ngoại tình tày đình với… em dâu. Mọi chuyện bắt đầu với những rắc rối đến từ cô nàng Imogen Thomas, hoa hậu chuyên “sát cầu thủ” ở Anh.

Chính người đẹp đã đứng ra vạch trần bộ mặt thật của Giggas nhưng bị tòa án ngăn chặn sau khi cầu thủ MU chi 150 nghìn bảng để bảo vệ đời tư. Tuy nhiên giấy không thể gói được lửa, mức độ bảo vệ chỉ có hiệu lực trong phạm vi nước Anh và thế là ở Scotland, tờ Sunday Herald đã thẳng thừng đăng bài về vụ việc.

Vụ scandal của Giggs với Imogen Thomas
Vụ scandal của Giggs với Imogen Thomas

Trong thời đại thông tin chỉ tính bằng giây, vụ scandal của Giggs đã được lan truyền rất nhanh chóng. Những góc khuất phía sau một tượng đài của làng túc cầu bắt đầu được hé lộ và những ngày tháng đen tối nhất của cuộc đời cũng theo đó ập lên đầu Ryan Giggs. Sau Imogen Thomas đến lượt một cựu hoa hậu khác là Jaynes Lisa lên tiếng tố cáo Giggs đã quan hệ tình ái với cô hơn một năm trời. Vụ scandal “liên hoàn” này đã trở thành một miếng mồi ngon cho báo giới Anh, vốn cực giỏi trong khoản soi đời tư của các ngôi sao.

Lisa không nổi như Thomas Imogens trong giới cầu thủ song cũng rất nổi tiếng về độ ăn chơi tình ái và rất được hâm mộ khi tham gia dẫn show truyền hình Big Brother ăn khách tại Anh. Bằng những lời lẽ ngon ngọt, Giggs đã không mất quá nhiều thời gian để “hạ gục” người đẹp và theo lời của Lisa hai người đã nhiều lần hẹn hò trong hơn một năm trời trước khi anh “đá bay” cô nàng để chạy theo những cuộc phiêu lưu tình ái khác. Những vụ trốn vợ đi lăng nhăng trong giới cầu thủ ở Anh không phải chuyện hiếm nhưng khác với Ashley Cole, Rooney hay cả Terry (cắm sừng đồng đội Bridge), Giggs còn mắc một sai lầm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người khi vụng trộm với cả… em dâu.

Vụ này diễn ra trước thời điểm Giggs bắt đầu dính đến Imogen Thomas, chính xác hơn là lão tướng Xứ Wales “có mới nới cũ”. Chính miệng người trong cuộc, cô nàng Natasha, vợ của Rhodri Giggs - em trai của Ryan Giggs đã kể rằng cô và Giggs đã quan hệ với nhau tám năm và mối quan hệ này đơn giản chỉ là sex. 2 người bắt đầu quen nhau khi còn trẻ 20 tuổi trước khi Natasha gặp gỡ Rhodri và kết hôn với em trai của Giggs. Lứa gần rơm lâu ngày cũng bén, Giggs và Natasha nhanh chóng “bập vào nhau” phía sau lưng cậu em trai tội nghiệp. Mối quan hệ này kéo dài rất lâu cho đến khi Giggs bắt đầu thấy chán còn Natasha nhận thấy cơ hội để đánh bóng tên tuổi và kiếm tiền.

Sự thật là sau khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, Natasha đã bỗng chốc trở nên nổi tiếng và kiếm được không ít từ các cuộc phỏng vấn độc quyền, quảng cáo… trong khi thanh danh của Ryan Giggs hoàn toàn sụp đổ.

Sau này cô nàng kể lại: “Lúc đầu tôi thực sự lo lắng khi biết một người nổi tiếng như Ryan lại muốn lên giường với mình nhưng rồi mọi thứ đã xảy ra và chúng tôi không thể dừng lại. Tuy nhiên rồi chúng tôi nhận ra chẳng có gì vui vẻ khi làm như thế. Không một chút lãng mạn nào, tất cả chỉ là để thỏa mãn ham muốn nhục dục. Tôi đã tự đưa mình vào tình thế đầy rủi ro. Luôn luôn tồn tại cảm giác lo lắng và sợ bị phát hiện. Anh ta thì hoàn toàn không có chút cảm xúc nào. Tất cả những gì Ryan muốn là lên giường làm chuyện đó. Tôi đã nghĩ “mình không đáng bị đối xử như thế”. Đó là lý do tôi quyết định công bố mọi chuyện.”

Vài năm trôi qua, mọi thứ đã dần lắng xuống, ở tuổi 40, có lẽ anh đã thấm thía được những bài học đắt giá nhưng vết đen này sẽ theo Giggs đến suốt cuộc đời. Thật đáng tiếc cho một ngôi sao.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X