Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rút kinh nghiệm của đại kình địch, M.U gửi quà sinh nhật cho chủ công Van Persie

Thứ Năm 07/08/2014 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trái với sự thờ ơ của BLĐ Man City dành cho tiền vệ chủ lực Yaya Toure hồi đầu hè, ban lãnh đạo M.U đã rất tỉnh táo khi bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao quan trọng nhất đội.

Bằng chứng là trong lần sinh nhật thứ 31 của Van Persie (6/8), không chỉ gửi lời chúc BLĐ M.U đã gửi tặng tiền đạo Hà Lan một món quà nhỏ nhưng rất ý nghĩa: 1 chiếc bánh sinh nhật đặc biệt.

 

Trên chiếc bánh này ghi lại những dấu ấn đặc biệt của Robin van Persie trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Động thái quan tâm của giới lãnh đạo M.U khiến giới mộ điệu liên tưởng đến thái độ thờ ơ của BLĐ Man City đối với các cầu thủ của mình. Cụ thể, trong sinh nhật mới đây của Yaya Toure, giới chóp bu không hề quan tâm đến tiền vệ người Bờ Biển Ngà khiến anh này giận dỗi đòi rời Etihad.

Van Persie tổ chức lễ sinh nhật của mình ở Manchester khá giản dị. Anh chụp ảnh với 2 quả bóng biểu thị số 31, số tuổi của mình cùng 2 đứa con.

Trên Twitter của mình, tuyển thủ Hà Lan đã hết lời cảm ơn bạn bè, người thân, đồng đội và NHM đã gửi lời chúc nhân sinh nhật thứ 31 của anh.

Robin van Persie đã trở lại luyện tập nhưng vì lý do chấn thương nên cựu tiền đạo Arsenal không thể dự trận mở màn Premier League gặp Swansea (16/8). 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X