Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rosicky tặng áo cho CĐV khuyết tật

Thứ Ba 18/03/2014 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người CH Czech có một hành động đẹp sau khi cùng Arsenal giành chiến thắng trước Tottenham trong trận derby thành London tuần qua.

Sau khi trận đấu kết thúc tại sân White Hart Lane của Tottenham, Tomas Rosicky chạy lên phần khán đài của CĐV đội khách để trao chiếc áo đấu anh vừa mặc cho một CĐV khuyết tật. Nhiều cầu thủ Arsenal cũng tặng áo cho CĐV bằng cách ném lên khán đài, trong đó có Per Mertesacker.

Trước đó, trong suốt 90 phút thi đấu, Rosicky chính là ngôi sao sáng nhất của trận derby. Tiền vệ CH Czech có tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 90%. Quan trọng hơn, anh chính là tác giả cú sút "đại bác" đem lại bàn thắng duy nhất giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 ở giây thứ 72.

Với chiến thắng trước đối thủ kình địch, thầy trò HLV Arsene Wenger đã leo lên vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp Ngoại hạng Anh sau 30 vòng. Arsenal kém đội dẫn đầu Chelsea 4 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Cơ hội vô địch vì thế lại mở ra cho các "Pháo thủ".

Cuối tuần này, Arsenal sẽ chơi trận đấu quan trọng nhất mùa giải khi gặp Chelsea tại Stamford Bridge. Một chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ đưa Rosicky và đồng đội đến gần danh hiệu Premier League đầu tiên trong vòng 10 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X