Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney xác lập cột mốc trên mạng xã hội

Thứ Hai 06/10/2014 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Rooney vừa bất ngờ trở thành cầu thủ Ngoại hạng Anh đầu tiên được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter.

Rooney hiện đang phải thụ án treo giò 3 trận sau cú vào bóng thô bạo với Downing trong chiến thắng 2-1 của Man United trước West Ham cách đây hơn 1 tuần.

rooney
 

Mặc dù vậy, nỗi buồn của chân sút 28 tuổi cũng được nguôi ngoai phần nào khi Twitter của Rooney vừa chạm mốc 10 triệu người theo dõi. Gã Shrek đã trở thành cầu thủ Premier League có được vinh dự này.

“Đạt 10 triệu người theo dõi. Cảm ơn tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới”- Rooney đáp lại tình cảm của fan. Một điều vô cùng thú vị, có tới 74% số người theo dõi tiền đạo số 1 của Tam sư lại ở bên ngoài Vương quốc Anh, minh chứng cho thấy thương hiệu toàn cầu của Man United.

Một thống kê khác cũng rất đáng ngạc nhiên, ở bên trong lòng xứ Sương mù, số người quan tâm tới Rooney lại tập trung chủ yếu ở London, vốn là đại bản doanh của những Chelsea, Arsenal hay Tottenham.

Có lẽ sự thống trị của Quỷ đỏ trong kỷ nguyên Premier League giúp đội chủ sân Old Trafford cũng như cá nhân Rooney được yêu mến ngay cả ở thủ đô. Trong giới quần đùi áo số, Rooney là cầu thủ được quan tâm thứ 5. Còn trong giới thể thao, gã Shrek đứng thứ 6.

Với pha lập công vào lưới West Ham mới đây, Rooney đã có 176 bàn thắng ở Premier League, vượt mặt Henry (175 bàn) để vươn lên đứng thứ 3 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh xếp sau Andy Cole (187) và Alan Shearer (260).

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X