Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tổ chức sinh nhật ấm cúng bên vợ và đồng nghiệp

Thứ Sáu 25/10/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày sinh nhật lần thứ 28 của mình, thay vì mở một bữa tiệc hoành tráng, Wayne Rooney đã cùng vợ và hai cậu con trai tới một nhà hàng Trung Quốc để thưởng thức bữa tối bên hai người đồng đội là Joe Hart và Ryan Giggs.

 

Dù là sinh nhật là ngày trọng đại, Rooney lại rất hạn chế trong việc mời khách tới chia vui với anh. Ngoài vợ con và bố vợ, Rooney chỉ mời thêm thủ thành của Man City và người anh cả ở M.U Ryan Giggs. Tới dự bữa tiệc, Rooney ăn mặc khá đơn giản với giày thể thao, quần jeans và áo phao tối màu. Trong bữa tiệc của Rooney, người ta không thấy có pháo hoa, băng rôn, nến và thậm chí cả bánh gato.

Sau khi rời khỏi nhà hàng với chiếc bụng căng tròn và có một chút men trong người, Rooney một tay xách nôi bé Klay, một tay giữ cậu cả Kai, còn còn miệng thì ngậm kẹo mút giống như một đứa trẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng Rooney đã trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn bằng cách tổ chức một bữa tiệc ấm cúng và kín đáo. Nhưng cũng có luồng ý kiến xác nhận Rooney không muốn mọi chuyện rối tung lên sau ngày ông thày cũ Sir Alex Ferguson ra cuốn tự truyện gây bão. Trong cuốn tự truyện mới ra, Sir Alex nhấn mạnh việc Rooney đòi ra đi vào hồi tháng 5. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Sir Alex thừa nhận Rooney chưa hề đề nghị xin chuyển nhượng bằng giấy và "gã Shrek" cảm ơn người thầy cũ đã đính chính thông tin này.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X