Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẽ ở lại M.U vì sợ vợ

Chủ Nhật 26/01/2014 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang có những đồn đoán về tương lai của Wayne Rooney vào cuối mùa giải này khi việc gia hạn hợp đồng mới của anh với Manchester United (M.U) vẫn chưa sáng tỏ. Tuy nhiên, tờ Sunday Mirror khẳng định Rooney sẽ ở lại sân Old Trafford dưới sức ép từ cô vợ Coleen.

Rooney sẽ phải cân nhắc kỹ việc rời M.U bởi Coleen không muốn
Rooney sẽ phải cân nhắc kỹ việc rời M.U bởi Coleen không muốn

Trên Sunday Mirror, một người thân trong gia đình Coleen cho biết: “Mấu chốt khiến Rooney khó rời Manchester là Coleen. Nàng WAGs này không sẵn sàng rời xa vùng Tây Bắc nước Anh vì không muốn thay đổi môi trường sống. Tại đây, Coleen có điều kiện tốt nhất chăm sóc gia đình. Hơn nữa, Coleen thích sống ở Manchester vì được ở cạnh cha mẹ hai nhà (Manchester chỉ cách Liverpool có 60km)”.

Một lý do nữa khiến Coleen không muốn xa Manchester là tại đây, cô đang có công việc ổn định liên quan để thời trang và quảng cáo. Hàng năm, Coleen kiếm cả triệu bảng tại Manchester và dĩ nhiên nàng WAGs này không muốn sang Madrid hay Paris để sống ăn bám chồng.

Đây không phải lần đầu tiên Coleen tác động đến Rooney trong việc đi hay ở sân Old Trafford. Năm 2011, Rooney cũng từng muốn rời bỏ M.U để chuyển sang đầu quân cho đội bóng cùng thành phố Man City. Tuy nhiên, Coleen khi đó gây sức ép buộc Rooney ở lại với "Quỷ đỏ" vì không muốn chồng là kẻ phản bội CLB cũ.

Sau sự cố Rooney bị phát hiện ăn bánh trả tiền với gái làng chơi Jennifer Thompson trong thời gian Coleen mang bầu, Coleen muốn Rooney trở thành một người đàn ông thủy chung trong cả công việc và tình cảm. Ngược lại, Rooney sau sự cố đó có phần sợ Coleen nên nghe răm rắp những lời khuyên của vợ.
 
Theo Thanh Niên

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X