Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney lập chiến công hạ gục “Anh hùng bàn phím”

Thứ Năm 17/10/2013 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một gã "Anh hùng bàn phím" đăng lên mạng xã hội của Wayne Rooney lời lẽ hết sức khó nghe: "Đồ con lừa ngu dốt!”. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem R10 cùng tuyệt chiêu gì để hạ gục tên láo xược kia.

ảnh chụp màn hình Twitter của Rooney
ảnh chụp màn hình Twitter của Rooney

Trên mạng xã hội Twitter hôm trước, Rooney đăng dòng cảm xúc về chiến thắng trước đối thủ Ba Lan: “Thật là một đêm tuyệt vời. Chúng ta có một trận đấu qúa hay và một kết quả mỹ mãn. Các fan hâm mộ thật không thể tin được. Cảm ơn tất cả. Brasil 2014”

Rất nhiều cổ đông viên chia vui với R10 thì từ đâu xuất hiện một gã “Anh hùng bàn phím” tên là Findlay. Gã này xét nét từng câu chữ của tiền đạo vừa lập công cho tuyển Anh: “Brazil chứ không phải Brasil. Đồ con lừa ngu dốt!”

Rooney rất bình tĩnh, không thèm gân cổ cãi lại bằng những ngôn từ khó nghe, anh lẳng lặng đăng tấm hình chụp áo đấu tuyển ‘Brasil’ lên Twitter của mình. Nhìn vào chiếc áo mà những Neymar, Oscar, David Luiz mặc chính thức ở các trận World Cup vừa qua thì không ai có thể cãi được ‘Brasil’ là tên gọi …sai.

Có lẽ không quá khó để hình dung tiếp diễn biến màn đấu khẩu trên Twitter của Rooney, tiền đạo này không cần tranh cãi nhiều vì tấm hình là quá đủ để “Anh hùng bàn phím” Findlay hứng một “trận mưa gạch đá” của các fan hâm mộ chân chính.

Trước nay chúng ta đều biết Rooney là con nhà nòi nghề quyền Anh chuyên giải quyết sự vụ bằng nắm đấm. Nhưng nay chúng ta biết thêm tiền đạo của Manchester United này cũng giỏi đấu ‘trí’ như đấu ‘võ’ vậy.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X