Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney lần đầu đối mặt Pepe sau vụ khẩu chiến trên Twitter

Thứ Ba 05/03/2013 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ lần gọi trung vệ Pepe là "một thằng ngốc" trên Twitter sau một pha tranh chấp với Lionel Messi trong một trận Siêu kinh điển Real gặp Barca, Rooney mới đối mặt với tuyển thủ Bồ Đào Nha trên sân cỏ. Chắc chắn đây sẽ là một cuộc hội ngộ đầy thú vị.

Còn nhớ, trong khi theo dõi trận thư hùng giữa Real và Barca tại cúp Nhà Vua Tây Ban Nha hồi tháng 1/2012, Rooney đã phản ứng về hành động giẫm lên tay Messi của Pepe trên Twitter: “Pepe đúng là một thằng ngốc. Đôi khi người ta đẩy bạn vào hoàn cảnh ấy. còn Pepe thì tự mình làm thế”.

Rooney liệu có cơ hội chê Pepe là thằng ngốc nữa hay không
Rooney liệu có cơ hội chê Pepe là thằng ngốc nữa hay không

Bình luận này đã được trích dẫn lại 48.248 lần và được hơn 5.877.000 người đọc. Sau đó, Rooney còn châm chọc kỹ hơn với pha ghi bàn của Eric Abidal cho Barca bằng cách nói: “Ha ha, bàn thắng này tốt cho Pepe biết nhường nào”.

Ở trận lượt đi, Rooney và Pepe chưa có dịp chạm mặt vì xuất hiện trên sân trong một khoảng thời gian chớp nhoáng. Pepe chỉ được vào sân phút 83 thay cho Xabi Alonso, trong khi Rooney được cho ra nghỉ 1 phút sau đó. Rạng sáng mai, họ mới có dịp đụng độ nhau thực sự.

Rooney có “tiền sử” khẩu chiến với các đồng nghiệp của mình trên Twitter. Mùa trước, ngôi sao M.U đã chỉ trích tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba sau một pha diễn trên sân giữa Chelsea và Barca ở bán kết Champions League. Rooney viết trên Twitter: “Drogba, anh là một cầu thủ tốt. Nhưng làm ơn hãy đứng dậy!”.

Trong quá khứ, Rooney và Pepe cũng từng va chạm nhau trên sân cỏ. Trong một trận giao hữu giữa MU và Porto, Rooney từng bị Pepe cho "ăn" nguyên cái khuỷu tay khi nhảy lên tranh chấp bóng trên không.

MINH HUY - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X