Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney không ngại thay tã cho con

Thứ Hai 24/03/2014 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà xã Coleen ca ngợi, tiền đạo MU là một ông bố đảm đang, chủ động làm mọi việc liên quan tới hai cậu con trai.


 

Hôm 23/3, vợ Rooney mặc váy đen thanh lịch tới dự lễ trao giải Bà mẹ của năm do chuỗi hàng bán lẻ Tesco tổ chức. "Thật là một ngày dễ chịu tại lễ trao giải của Tesco. Gặp rất nhiều người tuyệt vời, rất vinh dự khi góp phần vào buổi lễ còn bây giờ thì tôi đã về nhà với hai chàng trai bé nhỏ rồi", Coleen viết trên facebook đi kèm bức ảnh đi dự tiệc vài giờ sau đó

Trước đó vài ngày, bà mẹ hai con vui vẻ trả lời phỏng vấn trực tuyến qua Twitter, chia sẻ về cuộc sống gia đình bận rộn nhưng hạnh phúc. Rất tự hào khi nhắc tới chồng, Coleen cho biết Rooney là một ông bố tốt, biết chia sẻ việc chăm con với vợ. "Chắc chắn Wayne sẽ làm phần việc của mình", bà mẹ hai con khẳng định khi được hỏi ý kiến về việc giám khảo quyền lực Simon Cowell miễn cưỡng thay tã cho con.

Cậu con trai thứ hai mới được 10 tháng tuổi nhưng Coleen vẫn có ý định sinh tiếp lần nữa với mong muốn có được một cô con gái, tuy nhiên, bà xã Rooney cũng cho biết: "Không phải lúc này nhưng không bao giờ nói không bao giờ, có thể là trong tương lai". Coleen từ chối tiết lộ tên công chúa nhỏ trong trường hợp cô sẽ đẻ một bé gái.

Bà xã Rooney ngày càng được lòng fan nhờ nhiều hoạt động cộng đồng có ích, mới đây nhất cô tham gia chiến dịch không trang điểm chụp ảnh tự sướng cùng các sao giải trí ở Anh để nâng cao nhận thức về việc phòng chống ung thư vú. Vừa năng nổ kiếm tiền, vừa chăm sóc con cái chu đáo, Coleen trở thành hình mẫu phụ nữ tài giỏi, đảm đang tại xứ sở sương mù.

Trong khi đó, tiền đạo Anh vừa khiến các fan Quỷ đỏ nức lòng với cú đúp vào lưới West Ham tại vòng 31 giải Ngoại hạng Anh hôm 22/3 giúp MU có ba điểm quan trọng. Hai ngày trước khi thi đấu, ông bố 27 tuổi gây chú ý khi khoe ảnh cởi trần ôm hai bé Kai và Klay trên Instagram.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X