Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney "khoe" ảnh chấn thương ghê rợn

Thứ Năm 05/09/2013 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đáp trả những lời chỉ trích rằng Rooney cố tình giả chấn thương để nghỉ đá cho đội tuyển Anh, cầu thủ của M.U đã trưng ra vết thương thực sự đáng sợ trên đầu.

 

Trong buổi tập hôm thứ Bảy tuần trước, Rooney đã có pha va chạm mạnh với Phil Jones và dính chấn thương đầu. Vết thương quá nặng khiến Rooney vắng mặt trong trận M.U gặp Liverpool trên sân Alfield hôm Chủ nhật (ở trận đó, M.U đã để thua Liverpool 0-1). Theo báo chí tiết lộ, vết rách của Rooney dài tới 7,62 cm.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn không tin Rooney bị chấn thương thật. Đã có nhiều tiếng ì xèo nói rằng Rooney do đang cảm thấy chưa thật sự thoải mái sau một mùa Hè mệt mỏi với những thông tin bất lợi liên quan tới tương lai, muốn nghỉ ngơi thêm nên đã tìm cách trốn tránh nghĩa vụ với ĐTQG.

Để đáp lại những chỉ trích này, Rooney đã quyết định chụp ảnh vết thương của mình rồi đăng tải lên trang mạng xã hội Facebook. Chú thích cho những hình ảnh này, Rooney viết: "Nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ mong muốn cống hiến cho đội tuyển của tôi, cũng như thực tế tôi phải rút lui khỏi 2 trận đấu ở vòng loại. Thực tế là không có gì tôi muốn làm hơn là giúp đỡ các đồng đội. Sau khi xem những bức ảnh này, tôi tin tất cả đã tìm ra lý do vì sao tôi không thể ra sân".

Quả thật, vết thương của Rooney thực sự đáng sợ. Đúng như lời Theo Walcott tiết lộ: "Trông chẳng khác gì trong một bộ phim kinh dị".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X