Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney được minh oan vụ ngủ với "máy bay" làng chơi?

Thứ Tư 13/11/2013 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ việc Wayne Rooney dính vào tai tiếng bởi vào động mại dâm khi mới 16 tuổi để quan hệ với người đáng tuổi mẹ mình có vẻ như đã được minh oan?

gg

Wayne Rooney và ả "gà móng đỏ" Patricia Tierney


Như đã biết, khi còn là một cậu nhóc của Học viện bóng đá Everton, với thu nhập vài trăm bảng/tháng, Wayne Rooney là tay chơi khét tiếng ở Liverpool. Khi mới bước qua tuổi 16, chàng hói đã một mình chui thẳng vào một động mại dâm ở thành phố cảng vùng Merseyside để "lựa đào" phục vụ mình.

Tại đây, Rooney thể hiện sự "dị" của mình khi chọn một "máy bay siêu hạng", ả gái mại dâm đã 48 tuổi, tức là đáng tuổi mẹ của Wazza, với mức phí 45 bảng/giờ. Người được xác định đã phục vụ Rooney trong ngày hôm đó là bà Patricia Tierney, một nhân viên massage làm việc tại Diva, Liverpool.

Sự việc lùm xùm ngay khi còn đang ở tuổi vị thành niên đã khiến tên tuổi của Rooney nổi như cồn bởi cả tài năng trên sân cỏ cũng như những tai tiếng liên quan đến chuyện tình ái của cầu thủ này. Sau sự việc đó, "gã Shrek" còn khá nhiều lần tìm đến nhà thổ, cặp kè với gái làng chơi như các vụ chi 145 bảng để vui vẻ với gái gọi Charlotte Glower hay vụ "chơi tay ba" với gái làng chơi Jennifer Thompson cùng bạn của mình.

Chính những vụ đi "ăn sương" của Rooney khiến cuộc hôn nhân của chàng tiền đạo số Một nước Anh với cô vợ xinh đẹp Coleen Rooney nhiều lần đứng trước tan vỡ. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, có vẻ như vụ việc ngủ với gái làng chơi đáng tuổi mẹ của Rooney đã được minh oan.

Theo tiết lộ mới đây của Sunday Mirror, những cuộc điện thoại của Rooney cùng rất nhiều nhân vật nổi tiếng làng giải trí, điển hình là cựu HLV ĐT Anh, Sven Goran Eriksson, thị trưởng London, Boris Johnson, nữ Công tước xứ Cambridge đã bị nhật báo nổi tiếng News of the World theo dõi. Thám tử Gleen Mulcaire, người đã hack được các cuộc đàm thoại mà tờ báo này theo dõi Rooney bằng cách phá mật khẩu an toàn của chân sút ĐT Anh. Mật khẩu đó được xác nhận là: "Stella Artois".

Trong ghi chú ở máy tính xách tay của Mulcaire cho hay, đó chỉ là những cuộc đàm thoại của bà Laura Rooney, mẹ đẻ của Wazza, với những nội dung liên quan đến tư vấn làm đẹp tại Harrods, chứ không liên quan gì đến việc Rooney có mối quan hệ qua đường với ả "gà móng đỏ" Patricia Tierney.

Trước đó, đích thân Patricia Tierney cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin mình có mối quan hệ với Rooney, điều hoàn toàn khác so với những ả gái gọi khác từng lên giường với chân sút 28 tuổi. Patricia Tierney cho biết: "Đã có cáo buộc tôi có mối quan hệ tình dục với Rooney và cậu ta trả tiền cho tôi khi tôi đang làm việc tại phòng xoa bóp".

"Tôi nhớ cậu ấy đến đây cùng với một nhóm bạn trước đó. Vài ngày sau, cậu ta đến một mình. Lần này, tôi đưa Rooney vào phòng và nói cậu ta bỏ chiếc mũ của mình xuống và đuổi ra trước khi cậu ấy phá hủy sự nghiệp của mình".

Sau tiết lộ của Sunday Mirror, Rooney đã nhận được rất nhiều những lời hỏi thăm động viên của người hâm mộ thông qua các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook hay Instagram sau khi được minh oan.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X