Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chuẩn bị kiếm bộn tiền nhờ “đầu quân” cho Adidas

Thứ Hai 02/11/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãng đồ thể thao nổi tiếng Adidas đang chuẩn bị hợp đồng quảng cáo khá béo bở để chiêu dụ ngôi sao Wayne Rooney.


Tiền đạo Wayne Rooney hiện đang là đại diện thương hiệu cho Nike với mức thu nhập hơn 1 triệu bảng mỗi năm song đối thủ trên thương trường, cũng là một hãng đồ thể thao nổi tiếng Adidas hy vọng sẽ thuyết phục được anh chuyển đổi đối tác bằng một hợp đồng có giá trị lớn. Trong nỗ lực cạnh tranh thị phần, Adidas đang nhắm tới những cầu thủ và các đội bóng có mối quan hệ lâu dài nhiều năm qua với Nike. Điển hình là mùa hè vừa qua, công ty của Đức đã đạt thỏa thuận tài trợ áo đấu mới cho “Gã khổng lồ” Italia Juventus hay đội bóng chủ quản Manchester United của Rooney.

Rooney nhan
Sa sút trên sân cỏ nhưng thu nhập của Rooney vẫn rất khả quan

Hãng thể thao Adidas đang có hợp đồng độc quyền với hai ngôi sao Lionel Messi, Gareth Bale và tờ The Sun tiết lộ họ hy vọng sẽ thêm Rooney vào danh sách này. Bất chấp phong độ trên sân cỏ có phần sa sút khi bước qua tuổi 30 nhưng giá trị thị trường của Wazza vẫn còn rất lớn do tầm ảnh hưởng của anh ở cả CLB và ĐTQG. Tạp chí Forbes đã thống kê được rằng mỗi năm Rooney kiếm được khoảng 4,5 triệu bảng từ các hợp đồng quảng cáo và Nike là nhà tài trợ lớn nhất.

Dù có thế nào Rooney vẫn là cầu thủ bóng đá được yêu thích nhất tại thị trường Anh. Còn nhớ vào năm 2012, Rooney đã lập kỷ lục cầu thủ có số lượng áo đấu bán chạy nhất trong lịch sử Premier League, vượt qua các ngôi sao như David Beckham và Cristiano Ronaldo chưa kể tới các huyền thoại bóng đá Anh khác như Frank Lampard hay Steven Gerrard.

CĐV M.U nổi giận với Van Gaal và Rooney sau trận hòa Crystal Palace
Sau màn trình diễn kém cỏi của Manchester United trước Crystal Palace tối qua (31/10), cư dân mạng đã trút giận lên HLV Louis Van Gaal và đội trưởng Wayne...

Tầm nhìn của Adidas cũng vượt ra ngoài sân cỏ khi họ tin danh tiếng của “chàng Shrek” sẽ giúp họ có một lượng khách hàng trung thành tại xứ sương mù và trên thế giới. Nhưng chắc chắn để có được cái gật đầu của Rooney, Adidas sẽ phải chi đậm với mức đãi ngộ không kém so với khoản 3,5 triệu bảng mỗi năm mà đại gia làng thể thao này trả cho Gareth Bale.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X