Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bị cáo buộc tấn công phóng viên ảnh

Thứ Bảy 15/06/2013 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney có thể sẽ phải đối mặt với cảnh sát sau khi bị cáo buộc tấn công một phóng viên ảnh trong buổi biểu diễn của cô ca sỹ Rihanna.

 

Theo Mirror, chân sút Man United đã cùng vợ là Coleen tới xem buổi hòa nhạc của cô ca sỹ Rihanna được tổ chức tại Arena Manchester. Tại đây, sau khi mâu thuẫn, Rooney đã đánh vào gáy của Chris Gleave – một phóng viên ảnh. Nạn nhân đã được đưa thẳng vào bệnh viện để chụp cắt lớp não, rất may là tổn thương không quá nghiêm trọng.

Dù chưa hết choáng váng nhưng Chris Gleave vẫn có thể trả lời phỏng vấn: "Tôi bị đau. Tôi đã qua đêm trong bệnh viện và đã chụp cắt lớp. Bác sĩ lo lắng tôi bị chảy máu trong não, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Tôi chỉ chụp ảnh Rooney và anh chàng này đã đấm vào gáy tôi. Sau khi đánh tôi, cậu ấy cười nhạo rồi bỏ đi. Trán tôi đã đập vào máy ảnh và chảy máu, nhưng sau gáy bị thâm tím và đó mới là vấn đề. Tôi không biết tại sao Rooney làm điều đó".

Điều đáng nói, Chris Gleave được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sau khi ông có dấu hiệu nôn mửa. "Tôi về nhà lúc 3 giờ sáng. Tôi không biết mình bị bầm tím ở phía sau đầu. Các bác sỹ lo lắng vì tôi bị ói mửa và họ phải đưa tôi đi chụp cắt lớp".

Dù bị cáo buộc nhưng tới thời điểm này, Rooney vẫn chưa đưa ra lời bình luận chính thức nào.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X