Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xây bảo tàng tôn vinh bản thân

Thứ Tư 20/11/2013 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao BĐN đang có ý định xây hẳn một bảo tàng để tôn vinh bản thân ở quê nhà Madeira.

Ronaldo có thể không giành được nhiều danh hiệu cao quý và đã thất bại trước Messi ở cuộc đua QBV trong suốt 4 năm qua. Tuy nhiên bản thân siêu sao người BĐN vẫn rất tự tin vào giá trị của bản thân. Không lâu sau khi để mất danh hiệu “cầu thủ đắt giá nhất thế giới” vào tay Gareth Bale, Ronaldo đã lập tức lấy lại “thanh danh” bằng việc trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới.

Ronaldo sẽ xây một bảo tàng ở quê nhà để tôn vinh bản thân
Ronaldo sẽ xây một bảo tàng ở quê nhà để tôn vinh bản thân

Giàu có về mặt tiền bạc, có tầm ảnh hưởng lớn lao trên toàn thế giới và là một gương mặt quảng cáo hút hàng, Ronaldo rõ ràng có quyền tự tin để… tự xây cho mình một bảo tàng riêng để có thể tôn vinh giá trị của bản thân. Theo tin từ tờ báo Diario de Noticias nổi tiếng của BĐN, CR7 đang ấp ủ dự định đầu tư xây một bảo tàng ở Funchal, Madeira, nơi anh đã sinh ra và lớn lên.

Theo đó, khi bảo tàng này được xây xong, Ronaldo sẽ đem trưng bày tất cả những danh hiệu, những chiếc cúp mà anh đã có được trong suốt sự nghiệp bao gồm chiếc cúp vô địch Premier League, Champions League trong màu áo MU hay chiếc cúp La Liga trong màu áo Real Madrid. Ngoài ra còn có Quả bóng vàng năm 2008 sau khi giúp MU vô địch châu Âu.

Một người thân trong gia đình Ronaldo đã tiết lộ: “Bảo tàng này có ý nghĩa rất quan trọng với bản thân Ronaldo cũng như người dân địa phương ở đây. Nó sẽ thu hút được rất nhiều du khách quốc tế cũng như các CĐV hâm mộ bóng đá nói chung và hâm mộ Ronaldo nói riêng tới đây thăm quan. Ai mà không muốn được tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc cúp, chiếc giày vàng, hay quả bóng vàng của Ronaldo cơ chứ?”

Theo dự kiến bảo tàng sẽ chính thức được mở cửa vào năm 2014. Rất có thể từ nay tới khi mở cửa, Ronaldo sẽ có cơ hội bổ sung thêm một danh hiệu Quả bóng vàng nữa trong bảo tàng của mình. Hiện anh đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu cao quý này khi tỏa sáng rực rỡ giúp BĐN vượt qua Thụy Điển để giành vé tới Brazil vào năm sau.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X