Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự quay clip “minh oan” cho bản thân về scandal tình ái

Thứ Hai 08/06/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước tin đồn về scandal tình ái, tiền đạo Ronaldo tự quay clip để minh oan cho bản thân.

TRỰC TIẾP SEAGAME 28 (CẬP NHẬT LIÊN TỤC NHANH NHẤT VÀ CHÍNH XÁC NHẤT)

Video Ronaldo làm clip giải oan cho bản thân:

Kể từ sau bữa tiệc sinh nhật tuổi 30, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cam kết sẽ “câm khẩu” trước báo chí để tránh rắc rối. Tuy nhiên, cầu thủ người BĐN đã không thể ngồi yên khi thời gian quan anh liên tiếp dính vào scandal tình ái mà bản thân anh cho rằng đó toàn là chuyện bịa đặt.

Nhân kỳ nghỉ sau mùa giải, Ronaldo đã tự quay clip để “giải oan” cho bản thân trước những tin đồn thất thiệt của báo chí: “Chào mọi người, đây là lời nhắn tôi muốn gửi đến những fan hâm mộ của tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi hết mình. Đội bóng đã trải qua một mùa giải khó khăn nhưng các bạn vẫn luôn sát cánh với chúng tôi”.

Trong khi đang được tận hưởng kì nghỉ của mình, tôi sực nghĩ đến ý tưởng làm video này. Tôi không biết tại sao tôi làm vậy nên đừng hỏi tôi vì sao, các bạn thừa biết rằng tôi chẳng hứng thú gì về việc nói chuyện với báo giới. Tôi không bao giờ muốn chia sẻ về chuyện đời tư của mình. Tuy nhiên, tôi đang dùng video này làm một cách để khẳng định rằng những tin đồn về tôi trên khắp các mặt báo trong những ngày vừa qua là hoàn toàn không đúng sự thật. Họ nói rằng tôi đã có bạn gái mới, thậm chí là cặp kè mỗi cô một ngày, rằng tôi đang làm điều này điều kia... " Ronaldo bức xúc.

Tất cả những lời dối trá này đều khiến uy tín và danh dự của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Những điều họ bịa đặt về tôi chắc chắn sẽ không xảy ra vì tôi không hề có ý định phá hoại hình ảnh của bản thân mình. Hãy cứ để tôi được tập trung vào chuyên môn công việc. Lời nhắn này là để gửi đến các bạn,  những fan hâm mộ của tôi, vì chúng ta luôn đứng vững bên cạnh nhau bất kể thời gian, dù là ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác hay năm này qua năm khác đi chăng nữa. Cảm ơn các bạn rất nhiều!” Ronaldo tự giải oan cho bản thân.

Rõ ràng, Ronaldo đã tỏ ra quá bức xúc trước tinh đồn của báo chí trong thời gian qua khi anh liên tục bị tố “vụng trộm” và người đẹp Playboy hay ngủ với hàng tá phụ nữ trong thời gian cặp bồ với Irina. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng và hình ảnh của Cr7 trong lòng NHM và lý do trên đã thôi thúc bản thân anh tự làm clip để giải oan cho bản thân.

Phi Sơn ghi bàn và ăn mừng như Ronaldo

Video clip bàn thắng: Brazil 2-0 Mexico (Giao hữu quốc tế)

Video clip bàn thắng: Pháp 3-4 Bỉ (Giao hữu quốc tế) 

Video bàn thắng: Ireland 0-0 Anh (Giao hữu quốc tế)


Video bàn thắng: U23 Việt Nam 4-0 U23 Đông Timor (Vòng bảng Seagame 28)

Kình ngư Ánh Viên lại tỏa sáng rực rỡ ở nội dung 200m ngửa

Sao trẻ Chelsea bị một phen “ê mặt” vì bỏ lỡ cơ hội không tưởng

Tuyển tập 20 bàn thắng đẹp nhất của Real Madrid mùa giải 2014-2015

Dàn sao M.U thi tài cùng các chuyên gia đá phạt đường phố

Con đường tới trận chung kết FA Cup 2014-2015 của Arsenal

Phương Vy (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X