Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chơi lớn, đăng clip của Georgina lên tòa tháp cao nhất thế giới

Thứ Sáu 28/01/2022 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
27/1 vừa qua, cô nàng Georgina Rodriguez đón sinh nhật lần thứ 28, và cô đã được bạn trai Cristiano Ronaldo tặng món quà đáng nhớ tại Dubai.

Ronaldo tổ chức sinh nhật cho bạn gái

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ thi đấu, Cristiano Ronaldo đã cùng gia đình tới Dubai để tận hưởng nắng ấm. Đây cũng là dịp sinh nhật lần thứ 28 của cô nàng Georgina Rodriguez. Bởi vậy, CR7 muốn chuyến đi này trở nên thật đặc biệt.

Bên cạnh những bó hoa và món quà đắt giá, siêu sao người Bồ Đào Nha còn thuê luôn tòa tháp Burj Khalifa để làm quảng cáo. Đây là công trình cao nhất thế giới với chiều cao 828m với tổng cộng 163 tầng, và đã đăng tải đoạn clip trong bộ phim tài liệu của Georgina. Sau màn trình diễn bằng laser và ánh sáng, đoạn video kết thúc với thông điệp “Chúc mừng sinh nhật Gio”.

Ronaldo tổ chức sinh nhật cho bạn gái
Cristiano Ronaldo tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại Dubai

Gia đình Ronaldo đã chờ đến đúng khoảnh khắc đó và chụp ảnh cùng Tòa tháp. Được biết, chi phí đặt quảng cáo/thông điệp kéo dài 3 phút tại Burj Khalifa có giá 50 nghìn bảng Anh (1 tỷ 5 VNĐ), nhưng con số đó không bõ bèn gì với mức lương tuần 500 nghìn bảng của Cristiano Ronaldo.

Georgina và Ronaldo vẫn chưa quyết định đi đến hôn nhân, nhưng cả 2 đã không ít lần cởi mở về điều này và mẹ Ronaldo cũng đã coi cô nàng như con dâu trong nhà. Hiện tại, Georgina đã sinh cho CR7 3 người con, trong đó có một cặp sinh đôi.

Ronaldo tổ chức sinh nhật cho bạn gái
Georgina Rodriguez đón sinh nhật 28 đáng nhớ
Xem Video Clip:
video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X