Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiết lộ nỗi "xấu hổ" lúc khoác áo M.U

Chủ Nhật 17/11/2013 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bồ đã không giấu được vẻ ngượng ngùng khi nói về nỗi "xí hổ" to lớn thời trai trẻ, lúc còn chân ướt chân ráo chơi bóng ở M.U.

Ronaldo hồi mới gia nhập M.U
Ronaldo hồi mới gia nhập M.U

Đang có những tháng ngày đáng nhớ nhất trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo thừa nhận, bản thân đã mắc phải không ít sai lầm ở thời trai trẻ nông nổi mà đôi khi ngồi nhìn lại, anh cũng phải giật mình tự hỏi: Mình đã làm cái quái gì vậy?

Một lần nữa, chân sút số 1 Real từ chối nói về Sepp Blatter cùng những bình phẩm của ông, khi trả lời tạp chí ShortList. Thay vào đó, anh chàng vui vẻ nói về "thời thanh niên sôi nổi" của mình và cảm thấy thực sự "xí hổ" vì gu thẩm mỹ lúc đó còn khá tệ.

Ronaldo chia sẻ: "Tôi nhìn vào những hình ảnh của mình lúc 16, 17 tuổi và tự hỏi: tôi đã làm gì với mái tóc và màu sắc của nó?. Như mọi người biết đấy, hồi mới đến M.U, tôi đã có kiểu tóc "mì spaghetti", với những sợi dài nhuộm vàng. Tôi đã làm gì vậy? Thật là không thể hiểu nổi!", ngôi sao giờ ở tuổi 28, thú nhận.

Trái với một Ronaldo có phần quê mùa, trông hơi ốm lúc mới được Ngài Ferguson đưa về Old Trafford, theo thời gian, anh chàng càng lúc càng tỏ ra uy lực trên sân, với một cơ thể cường tráng, săn chắc.

Và cho đến lúc này thì bất cứ cầu thủ nào cũng phải "ghen tị" với hình thể chuẩn của CR7. Không chỉ vậy, gu ăn mặc của anh cũng sành điệu, kiểu cách, xứng với tên gọi "Ro điệu" được gán cho sau này.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X