Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thử cảm giác mạnh trên đường đua F1

Thứ Năm 04/09/2014 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Siêu sao Real Madrid đã được tay đua công thức 1 lừng danh Jenson Button cho thử cảm giác mạnh trên đường đua xe…

Do đang được nghỉ ngơi để điều trị dứt điểm chấn thương nên Cristiano Ronaldo đã dành thời gian đến tham dự một sự kiện do TAG Heuer, nhãn hiệu đồng hồ mà anh đang làm đại sứ, tổ chức tại trường đua Jarama, Madrid.

Ronaldo được Jenson Button cho thử cảm giác mạnh trên đường đua F1

 
Tại đây Ronaldo đã gặp gỡ, tay đua công thức 1 nổi tiếng của đội McLaren Jenson Button và được ngôi sao này cho thử cảm giác mạnh ngôi sao tay lái của một tay đua hàng đầu như thế nào.

Sau một hồi trò chuyện, Button và Ronaldo cùng nhau ngồi vào chiếc McLaren 650S để “dạo” vài vòng. Chiếc xe đua này có thể đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Được ngồi cạnh một tay đua F1 nổi tiếng nên chắc chắn, Quả bóng vàng châu Âu 2013/14 đã có những trải nghiệm thú vị trên đường đua tốc độ.  Ronaldo còn được Button trao tay lái để thử làm một tay đua. 

Mặc dù lần đầu tiên vào vai một tay đua F1 nhưng Ronaldo đã điều khiển chiếc xe khá tốt và nhận được lời khen từ Button. Tay đua người Anh hi vọng, những trải nghiệm thú vị trên đường đua tốc độ sẽ giúp Ronaldo quảng bá hình ảnh tới người hâm mộ và có thêm một cách thư giãn đặc biệt.

Theo Bongdaso.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X