Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thành lập học viện đào tạo bóng đá ở Georgia

Thứ Hai 08/07/2013 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo mới đây đã khánh thành một học viện đào tạo bóng đá ở thủ đô Tbilisi của Georgia. Trong buổi lễ khánh thành trung tâm mới, Ronaldo đã hiện diện bên cạnh huyền thoại Andrei Shevchenko của Ukraine.

Ronaldo với diện mạo mới
Ronaldo với diện mạo mới

Ronaldo, với làn da rám nắng, nụ cười tươi, xuất hiện trong chiếc áo phông trắng và đội mũ lưỡi trai, đã gây ấn tượng mạnh với trẻ em đăng ký theo học tại học viện bóng đá do anh thành lập. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã trò chuyện rất lâu bên cạnh những học viên nhí cũng như chụp ảnh và ký tặng cho các fan hâm mộ tham dự lễ khánh thành trung tâm mới.



Tham dự lễ khánh thành học viện bóng đá do Ronaldo thành lập là các khách mời đặc biệt như cựu danh thủ Andrei Shevchenko, cựu cầu thủ AC Milan trong 9 mùa giải Kakha Kaladze. Cựu cầu thủ 35 tuổi này hiện đang là Phó thủ tướng của Georgia, kiêm Bộ trưởng bộ năng lượng và phát triển vùng của chính phủ Georgia.


Siêu sao người Bồ Đào Nha những ngày qua đã tham gia vào một số sự kiện quảng bá tại Pháp và Singapore, hôm thứ Sáu qua cho biết anh sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid vào mùa giải tới. Tại Tbilisi, Ronaldo cũng sẽ tham gia vào một trận đấu từ thiện giữa Dinamo Tbilisi, một CLB nổi tiếng nhưng hiện đang lâm vào cảnh khó khăn và Dynamo Moscow.


Trận đấu cũng là dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Dynamo Moscow, CLB của huyền thoại Lev Yashin, biệt danh “con nhện đen” và được xem là thủ môn xuất sắc nhất mọi thời đại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X