Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tặng Quả bóng vàng cho Chủ tịch Perez

Thứ Năm 28/08/2014 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện tình cảm và sự biết ơn dành cho Chủ tịch của Real, Perez bằng cách tặng ông bản sao Quả bóng vàng.

Trước buổi tập của Real, Cristiano Ronaldo đem đến món quà bất ngờ cho người đàn ông quyền lực nhất đội bóng Hoàng gia. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đặt làm bản sao Quả bóng vàng dành tặng Chủ tịch Perez. Đây là hành động mà CR7 muốn thể hiện tình cảm đối với tỷ phú người Tây Ban Nha.

 
Mùa trước, Ronaldo thi đấu thành công khi góp phần giúp Real đoạt cú đúp danh hiệu gồm Cúp nhà vua và Champions League. Trong đó, chức vô địch giải đấu số 1 châu Âu có ý nghĩa lớn đối với đội bóng Hoàng gia, bởi người hâm mộ Los Blancos phải chờ 12 năm mới được chứng kiến đội nhà hoàn thành giấc mơ Decima. Đối với Cristiano Ronaldo, anh trở thành Vua phá lưới Champions League mùa trước với 17 lần sút tung lưới đối phương. Ngoài ra, anh còn chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với tân binh của Barca, Luis Suarez. Màn trình diễn rất tốt giúp CR7 đứng trước cơ hội rất lớn trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2013/14.
Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2014/15, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ công bố chủ nhân của giải thưởng cá nhân danh giá trên. Đối thủ cạnh tranh của Ronaldo là hai ngôi sao thuộc biên chế Bayern, tiền vệ Robben và thủ môn Neuer. Khả năng giành chiến thắng của CR7 được đánh giá khá cao. Đây là lần thứ 4 Ronaldo góp mặt trong danh sách rút gọn, tuy nhiên, ngôi sao của Real chưa một lần có danh hiệu cá nhân do 53 nhà báo thể thao châu Âu chọn lựa. Những người yêu mến tuyển thủ người Bồ Đào Nha hy vọng anh sẽ được xướng tên trong buổi lễ vào lúc 22h45 ở Monaco.
 

Nguồn Zing News
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X