Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tặng iPad và laptop cho tất cả nhân viên Real

Thứ Ba 13/08/2013 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến hẹn lại lên, Cristiano Ronaldo ồ ạt rải tiền mua đồ công nghệ tặng “người nhà” ở Real Madrid trước mùa giải mới bên cạnh việc vung tiền tậu thêm siêu xe.

Sau 11 iPad là 30 laptop

Mặc cho những tin đồn chuyển nhượng trái chiều liên quan đến anh, Cristiano Ronaldo tiếp tục tự quán triệt tư tưởng chừng nào còn là người của Real Madrid thì không thể “ăn cây táo, rào cây sung”. Bằng chứng là ngôi sao vẫn đang giữ kỷ lục là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh tiếp tục thói quen tri ân đội ngũ nhân viên tại Real trước thềm mỗi mùa giải mới.

CR7 luôn được chăm sóc đặc biệt tại phòng y tế Real.
CR7 luôn được chăm sóc đặc biệt tại phòng y tế Real.

Theo nguồn tin của tờ Marca, CR7 vừa tậu một lúc 30 máy tính xách tay để làm quà mùa mới tặng cho đội ngũ nhân viên đội nhà. “Ăn cây táo, rào cây táo”, CR7 quan niệm những “người nhà” này hoàn toàn xứng đáng được tri ân như vậy sau khi họ đã cần mẫn, miệt mài phục vụ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha suốt cả năm trời.

Đừng tưởng CR7 chỉ mải ngắm gái đẹp mỗi dịp hè anh đi du đấu cùng Real. Không nói ra nhưng anh vẫn hiểu rõ và rất thông cảm với sự vất vả của đội ngũ hậu cần trong đội nhà, nhất là trong chuyến du đấu trên đất Mỹ vừa rồi. 30 laptop kể trên chính là món quà “thay lời muốn nói” của anh.

Đây không phải lần đầu tiên CR7 hào phóng như vậy. Cách đây tròn 1 năm, CR7 đã chi khoảng 5.000 euro để mua 11 iPad làm quà cho đội ngũ bác sỹ, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia dinh dưỡng ở Real. Có thể thấy cây săn bàn dội bom người Bồ Đào Nha khéo lấy lòng “người nhà Real” còn hơn cả việc chiều chuộng cô bồ Irina Shayk của anh. Bảo sao anh luôn được chăm sóc đặc biệt mỗi lần tới phòng y tế hay phòng vật lý trị liệu ở sân Bernabeu.

Dần hình thành thói quen được nhận quà công nghệ từ CR7 thế này, có khi đội ngũ nhân viên của Real còn háo hức hướng tới mùa giải mới hơn cả các ngôi sao của Kền kền trắng.

Và siêu xe thứ 20

Chu đáo “phổ cập công nghệ” cho đội ngũ hậu cần ở đội nhà như vậy, CR7 cũng không quên tự lên dây cót tinh thần cho bản thân trước mùa giải 2013/14 khi anh vừa đặt hàng 1 chiếc LaFerrari. Hãng Ferrari sẽ chỉ sản xuất 499 chiếc LaFerrari. Vốn là tay chơi xe khét tiếng, CR7 không thể nằm ngoài danh sách 499 người may mắn được sở hữu chiếc xe mất chưa đầy 3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và có tốc độ tối đa lên tới hơn 350km/h này. Cái giá 1,3 triệu euro cho 1 “con” LaFerrari cũng chẳng khiến CR7 phải lăn tăn nhiều.

Thật khó để thống kê chính xác CR7 đã tậu bao nhiêu xế hộp (có lẽ đến bản thân anh cũng không thể nhớ hết số xe đã qua tay mình). Song theo thống kê trên trang ronaldo7.net, CR7 đã sưu tập... 19 ô tô các loại, từ BMW M6, Bentley Continental GTC, Porsche Cayenne, Ferrari 430, Maserati GranCabrio cho tới Lamborghini Aventador LP 700-4, Bugatti Veyron, Aston Martin DB9, Phanton Rolls-Royce... Giờ thêm “con” LaFerrari giá 1,3 triệu euro, tính ra CR7 đã “đốt” cỡ 5 triệu euro vào thú chơi xe của mình.

Xét trên cả phương diện cá nhân và tập thể trong thú vung tiền trước mùa giải mới, đúng là chẳng có ngôi sao nào ở Real “đủ tuổi đú” với Ronaldo.
 
(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X