Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tặng bàn thắng cho sao nhí vừa qua đời

Thứ Hai 01/10/2012 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu với Deportivo, Ronaldo đã giơ ngón tay lên trời, tỏ ý muốn tặng bàn thắng cho cầu thủ nhí Alonso Ezquerra vừa qua đời vì tai nạn giao thông.

 

Như tin đã đưa, cách đây ít ngày, cầu thủ 8 tuổi của đội U-10 Real Madrid, Alonso Ezquerra, đã qua đời sau khi bị xe tải tông trong lúc đang cố chạy theo một quả bóng. Để tưởng nhớ tới em, Chủ tịch Florentino Perez đã yêu cầu toàn đội dành một phút mặc niệm trước các trận đấu của đội, hồi giữa tuần là trước Millonarios ở Cúp Bernabeu, còn đêm qua là trước Deportivo.

Cũng trong trận đấu với Deportivo, Ronaldo sau khi ghi bàn thắng đầu tiên của mình - từ chấm 11m - đã có một hành động đẹp là gửi tặng bàn thắng ấy cho Ezquerra ở trên Thiên đường. Không chạy dọc đường biên ngang, không ôm các đồng đội, cũng không hướng lên khán đài nơi có gia đình, Ronaldo ôm lấy quả bóng, mấp máy môi gọi tên Alonso và giơ một ngón tay lên trời. Sau đó, anh bỏ quả bóng và giơ cả hai ngón.

Những pha ăn mừng của Ronaldo thường gây tranh cãi. Nhưng đêm qua, chắc chắn là chẳng ai có thể tranh cãi gì trước hành động quá đẹp của anh.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X