Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tặng bạn gái nhẫn đính hôn 18 tỷ

Thứ Hai 14/09/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, truyền thông Anh đã phát hiện ra sự đắt đỏ của chiếc nhẫn mà bạn gái Cristiano Ronaldo – Georgina Rodriguez đang đeo.

Cụ thể, cô nàng sinh năm 1994 mới đây đã bình luận vào một bài đăng của Cartier, khiến nhiều người đồn đoán Cristiano Ronaldo đã mua cho cô chiếc nhẫn của thương hiệu này với giá 615 nghìn bảng Anh (18 tỷ đồng). Điều đó có nghĩa, chiếc nhẫn đính hôn của cô chính thức soán danh hiệu đắt nhất thế giới.

Chưa dừng lại ở đó, website GablingDeals cũng tổng hợp những chiếc nhẫn đắt đỏ nhất thế giới, với những ngôi sao của làng bóng đá Anh như Jordan Pickford (tặng cho vợ Megan Davinson) hay Ashley Cole (vợ cũ Cheryl) đứng thứ 2 và thứ 3. Hai chiếc nhẫn này có mức giá lần lượt 500 nghìn, và 275 nghìn bảng.

Cristiano Ronaldo tặng bạn gái nhẫn đính hôn 18 tỷ hình ảnh

Georgina bình luận vào bài đăng của Cartier


Thậm chí, chiếc nhẫn ít tiền nhất trong Top 10 cũng có giá 180 nghìn bảng – 6 tỷ đồng, thuộc về cặp đôi Harry Kane, Katie Goodland và Jack Wilshere, Andriani Michael.

Tất nhiên với tài sản khổng lồ của mình, việc Cristiano Ronaldo bỏ tiền làm đẹp lòng bạn gái thì bao nhiêu cũng là xứng đáng. Cặp đôi này hiện tại có với nhau một tiểu công chía 2 tuổi Alana, và họ đang nuôi 3 đứa con riêng của Ronaldo là Eva, Mateo và Cristiano Jr.

Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn của mình, CR7 từng lên tiếng: “Tất nhiên tôi yêu cô ấy. Geo đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Chắc chắn một ngày nào đó chúng tôi sẽ làm đám cưới, đó cũng là mong muốn của mẹ tôi.

Top 10 chiec nhan dat do nhat gioi cau thu

Top 10 chiếc nhẫn đắt đỏ nhất giới cầu thủ: Cristiano Ronaldo và Georgina dẫn đầu

 

 

Cầu thủ khiến Neymar nhận thẻ đỏ từng làm Messi đổ máu
Alvaro Gonzalez trước khi khiến tiền đạo Neymar nhận thẻ đỏ từng có những pha vào bóng mang tính triệt hạ với siêu sao Messi của Barca.
Không thể rời mắt với những nàng Wags mới đẹp không tì vết của Premier League
Premier League chào đón rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2020, dưới đây là những nàng Wags mới của Premier League khiến cánh mày râu không thể rời...
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X