Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhậu nhẹt thâu đêm tiễn Mourinho ra đi?

Thứ Ba 04/06/2013 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vắng mặt trong trận đấu chia tay Mourinho trên cương vị HLV trưởng Real Madrid vì lý do “chấn thương”. Ấy vậy mà C.Ronaldo vẫn đủ sức khỏe để nhậu nhẹt từ đêm tới tận 7 giờ sáng ngày hôm sau.

Vào sáng Chủ nhật vừa qua, ngôi sao của Real xuất hiện trước cửa hộp đêm Lust ở Lisbon, Bồ Đào Nha cùng một nhóm bạn, chỉ ít giờ sau khi bỏ lỡ trận cầu chia tay HLV đồng hương Jose Mourinho.

Ronaldo nhậu nhẹt cùng bạn bè tới sáng
Ronaldo nhậu nhẹt cùng bạn bè tới sáng

Nguyên do được đưa ra để giải thích cho sự vắng mặt này là chấn thương lưng. “Pepe, Cristiano và Casillas, tất cả đều không tập luyện và ra sân do dính chấn thương lưng”, Mourinho chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Osasuna đêm 1/6 vừa qua.

Nhưng thắc mắc ở chỗ chấn thương đến nỗi không thể ra sân trong trận cầu chia tay của Mourinho nhưng Ronaldo lại có thể tiệc tùng tới bến như vậy. Cầu thủ này còn trưng ảnh chơi bời trên trang cá nhân Facebook cùng các chiến hữu như Daniel Carrico của Rading và Manuel Fernandes. 

Báo chí Tây Ban Nha đồn thổi rằng thời gian qua, mối quan hệ thầy trò tốt đẹp trước đây của Ronaldo và Mourinho đã rạn nứt nghiêm trọng. Nghi ngờ xuất phát từ hành động ăn mừng khó hiểu của Ronaldo trong trận đấu với Malaga hồi tháng 5. CR7 tỏ thái độ bực tức cùng những câu chửi tục thô thiển. Theo kênh truyền hình Cuatro thì những câu chửi ấy là nhắm vào…Jose Mourinho.

Mới đây, hình ảnh camera trong đường hầm ghi lại được cảnh Ronaldo và Mourinho đứng hai phía đối diện nhau như thể 2 người xa lạ dù lúc đó chẳng có ai ngoài họ. Họ chẳng nói với nhau 1 lời.

Mourinho giờ đã tới nhận công việc mới ở Chelsea. Thế nhưng, những bình luận về nguyên do khiến ông rời Bernabeu vẫn đang là chủ đề nóng ở Madrid. Hậu vệ Arbeloa thì cho rằng Mourinho đã bị chính các học trò của mình phản bội.

Theo dự kiến, Ronaldo sẽ trở lại tập luyện cùng ĐTQG Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Nga thuộc vòng loại World Cup vào thứ Sáu tới. Bồ Đào Nha hiện đang xếp thứ 3 ở bảng F, thua đội dẫn đầu Nga 1 điểm và thua Israel về hiệu số bàn thắng.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X