Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "ngoan ngoãn" khi được bồ xinh an ủi

Thứ Hai 07/07/2014 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  Sau những ngày cô đơn, trống vắng, ngôi sao có thân hình quyến rũ nhất World Cup 2014 nhưng bị loại sớm, đã được ngã vào vòng tay của cô bồ xinh đẹp, siêu mẫu Irina Shayk.

Cuối cùng thì Irina đã có mặt bên Cristiano Ronaldo để an ủi anh sau thất bại cay đắng trên đất Brazil. Không gì có thể diễn tả hết nỗi thất vọng của người trong cuộc cũng như những ai đã kỳ vọng và yêu mến ngôi sao này.

Ronaldo bên cạnh thần dược hữu hiệu mang tên Irina Shayk
Ronaldo bên cạnh "thần dược hữu hiệu" mang tên Irina Shayk

Bồ Đào Nha của Ronaldo đã bị hất văng ngay từ vòng đấu bảng trong bối cảnh mà thủ lĩnh của họ chẳng thể làm nổi trò trống gì do ảnh hưởng bởi chấn thương.

Khi Ronaldo gặp khó khăn trên đất Brazil, nhiều fan đã trách cứ Irina Shayk không đến an ủi người yêu. Thay vào đó, cô nàng vẫn phơi phới bên bạn bè, rồi tranh thủ chụp ảnh tự sướng khoe da thịt,..

Lúc ngôi sao này trở về nước, rồi đi nghỉ mát, cô vẫn tiếp tục vắng bóng, để Ronaldo "cô đơn". Tuy nhiên, không phải vì chân dài nước Nga vô tình, hay mải mê công việc mà ở chính Quả bóng vàng 2013.

Theo đó, anh "cấm tiệt" người thân của mình đến sứ samba vì lo an ninh bất ổn. Còn nữa, chân sút 29 tuổi luôn dành thời gian vài ngày cho bạn bè, người thân rồi mới tận hưởng thời gian riêng tư bên người yêu.

Và ngày ấy đã đến, Irina Shayk "thông báo" qua tài khoản cá nhân bằng hình ảnh rằng, cô đã có mặt bên cạnh Ronaldo để an ủi người đàn ông của mình. Ngôi sao có thân hình lực lưỡng, đầy sức mạnh trên sân cỏ tỏ ra "ngoan ngoãn" bên cô bồ xinh đẹp. Anh còn cố ý làm mặt "ngây thơ" khi cả 2 chụp ảnh "tự sướng".

Chia sẻ trên mặt báo, Irina khẳng định, cô cùng bạn trai phớt lờ những kẻ thù ghét: "Tôi không màng đến nhận xét của mọi người. Cristiano cũng vậy. Một số người sẽ yêu bạn, nhưng cũng sẽ có kẻ ghét. Bạn phải thật mạnh mẽ!".

Chắc chắn đây sẽ là khoảng thời gian thư giãn tốt nhất cho Ronaldo trước khi bước vào giai đoạn luyện tập tiền mùa giải cùng Real Madrid.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X