Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mặc mỗi quần sịp gửi lời thách thức Beyonce

Thứ Hai 18/08/2014 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đương kim "Quả bóng vàng FIFA" đã chấp nhận hứng nguyên một xô nước đá lạnh của các đồng đội trong phần thử thách để đóng góp cho quỹ từ thiện chống bệnh ALS (xơ cứng teo cơ).

Trở về Real Madrid sau một kỳ World Cup không được như ý cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo đã chứng minh mình vẫn là cầu thủ quan trọng nhất của Kền Kền Trắng với liên tiếp những bàn thắng giúp Real đoạt siêu Cup châu Âu.chống bệnh ALS (xơ cứng teo cơ)

Không chỉ thể hiện phong độ cực cao trên sân cỏ, Ronaldo còn là một cầu thủ chăm làm từ thiện. Mới đây, QBV 2013 đã chấp nhận lời thách thức nhận một xô nước đá lên người từ đồng đội cũ ở Man Utd, Darren Fletcher để quyên góp cho quỹ từ thiện chống bệnh ALS (xơ cứng teo cơ).

Trước khi hứng chịu xô nước đá, Ronaldo gửi lời thách thức tới 3 nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Beyonce, Jennifer Lopez và Lil Wayne. Trong vòng 24 giờ, những người này nhận xô nước đá lên người và quay phim lại. Trước Ronaldo, có rất nhiều ngôi sao đã tham gia quyên góp cho quỹ từ thiện như Neymar, Paul Scholes, Darren Fletcher, Marcelo, LeBron James....Bên cạnh đó, ông chủ mạng xã hội số 1 hành tinh Facebook, Mark Zuckerberg cũng đã tham gia chiến dịch này.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X