Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lọt top 30 ngôi sao quyền lực nhất thế giới

Thứ Ba 01/07/2014 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong danh sách 100 ngôi sao quyền lực thế giới năm 2014 do tạp chí Forbes vừa công bố có cả Ronaldo, Messi và nhiều vận động viên thể thao khác.

Nhân vật nắm giữ vị trí số một năm nay là nữ ca sĩ Beyonce. Với thu nhập ước tính 115 triệu USD/năm, Queen B vô địch về khả năng kiếm tiền. Sức ảnh hưởng của cô tới nền âm nhạc cũng như công chúng là điều không phải bàn cãi. Bên cạnh hàng loạt những tên tuổi đình đám trong làng giải trí, rất nhiều sao thể thao cũng góp mặt trong bảng danh sách này.

Ronaldo, Messi là 2 cầu thủ có sức ảnh hưởng nhất thế giới.
Ronaldo, Messi là 2 cầu thủ có sức ảnh hưởng nhất thế giới.

Đứng ngay vị trí thứ 2, chỉ sau Beyonce chính là vận động viên bóng rổ nhà nghề Mỹ LeBron James với thu nhập 72 triệu USD. Dù không phải vận động viên có thu nhập cao nhất nhưng sức ảnh hưởng của LeBron James tới thể thao đã đưa anh lên ngôi á quân. Xếp vị trí thứ 7 với thu nhập 105 triệu USD là ngôi sao quyền Anh người Mỹ Floyd Mayweather. Kobe Bryant và Roger Federer cũng hoàn toàn xứng đáng khi lọt top 20.

Hai cầu thủ có sức ảnh hưởng nhất tới nền bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cũng góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này. Với thu nhập 80 triệu USD/năm, cùng với danh hiệu Quả bóng vàng 2013, chân sút Real - Ronaldo - đứng ở vị trí thứ 30 trong bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Messi lại để kình địch bỏ rớt khá xa. Ngôi sao người Argentina đứng thứ 45, kém Ronaldo tới 15 bậc với thu nhập 65 triệu USD/năm. Tuy nhiên, Messi hoàn toàn có cơ hội cải thiện vị trí, thậm chí vượt Ronaldo nếu anh cùng đội tuyển Argentina làm nên kỳ tích tại World Cup 2014. Bảng danh sách này dựa vào thống kê thu nhập của các ngôi sao từ 6/2013 tới 6/2014, đồng thời dựa vào mức độ ảnh hưởng của họ tới truyền thông và công chúng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X