Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo làm dậy sóng dư luận vì hành vi phản cảm

Thứ Năm 20/10/2016 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao Crsitiano Ronaldo vừa đăng tải một bức hình khá phản cảm khi đặt chân lên phần gờ bao quanh một bức tượng Phật khổng lồ trong vườn nhà. Và ngay lập tức, nó đã phải nhận những phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng.

Ronaldo khien dan mang day song vi hanh vi phan cam hinh anh
Bức ảnh của Ronaldo khiến dân mạng phẫn nộ

Là một siêu sao lớn, Ronaldo thường xuyên đăng tải những hình ảnh của mình lên các trang mạng xã hội để đảm bảo lượng tương tác với hàng trăm triệu những CĐV trên thế giới. Hầu hết những bức hình của CR7 đều nhận được những lời động viên, tâng bốc của các CĐV từ khắp mọi nơi trên thế giới. Tuy nhiên, bức hình mới nhất của anh lại bất ngờ phải đón nhận những phản ứng dữ dội từ người xem.

Cụ thể, Ronaldo vừa chụp một bức ảnh bên tượng Phật khổng lồ trong vườn nhà mà anh vừa “tậu” cách đây vài tháng. Thông điệp của CR7 khá đơn giản: “Bom Dia” (chào buổi sáng trong tiếng Bồ Đào Nha). Tuy nhiên, anh ngay lập tức phải nhận “mưa gạch đá” vì vô tình đặt chân lên phần gờ bao quanh bức tượng để tạo dáng. Với hành động không cố ý này, Ronaldo có thể sẽ mất đi một số lượng fan đông đảo ở khu vực châu Á, đặc biệt là những người theo đạo Phật.

Trên Facebook cá nhân của Ronaldo, hầu như bức ảnh nào hiện giờ cũng đã có một dòng bình luận được nhiều người ủng hộ. Nội dung của nó là điều mà gần như những người theo quan tâm tới Phật giáo đều muốn nói với CR7: “Cristiano Ronaldo, tôi là fan của anh. Nhưng anh nên tôn trọng đấng tối cao của chúng tôi, bất kể anh theo đạo Thiên chúa, đạo Hồi hay Hindu. Bức ảnh này đã chạm vào trái tim của chúng tôi, những người theo đạo Phật”.

Một số ý kiến bất bình khác: "Ronaldo, tôi nghĩ là anh nên xóa bức ảnh này trước khi người dân châu Á nổi giận. Tôi thực sự yêu mến anh và không muốn nghe người ta chỉ trích anh. Anh nên hiểu và tôn trọng tôn giáo của CĐV. Cảm ơn rất nhiều nếu xóa ảnh. Chúa ban phước cho anh".

"Bạn là một cầu thủ giỏi, nhưng không có nghĩa bạn có thể phớt lờ cảm xúc và đức tin của người khác. Dù tôi không phải là một Phật tử, bức ảnh này vẫn khiến tôi bị tổn thương rất nhiều".

"Đây là một bức tượng Phật mà mọi Phật tử đều thành kính. Và họ tin rằng hành động đặt chân của bạn như vậy là thô lỗ. Hy vọng bạn nhận ra điều đó".

Trên Instagram, bức ảnh của Ronaldo cũng đã kéo theo hàng chục ngàn lượt bình luận phê phán từ các CĐV. Hầu như tất cả đều giận dữ và đề nghị Ronaldo hạ ngay tấm hình này xuống kèm theo một lời xin lỗi. Tuy vậy, siêu sao người Bồ vẫn chưa có động thái giải quyết vấn đề và bức ảnh vẫn được giữ trên trang cá nhân của cầu thủ này.
Ngôi sao Ronaldo bị bới móc chuyện đánh nguội đối thủ
Cristiano Ronaldo bất ngờ trở thành mục tiêu công kích vì những pha bóng chơi xấu của anh ở Real.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X