Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hối tiếc về những lời bốc đồng

Thứ Tư 22/01/2014 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút mới giành Quả bóng vàng 2013 từng bị lên án vì thói kiêu ngạo trên sân cỏ và phát biểu thiếu suy nghĩ.

Cristiano Ronaldo trên bục nhận giải Quả bóng vàng 2013.
Cristiano Ronaldo trên bục nhận giải Quả bóng vàng 2013.

"Trong một lần, tôi từng nói rằng có nhiều người đang ghen tị vì tôi trẻ, đẹp trai và giàu có. Đó thực sự là phát ngôn sai lầm", Ronaldo nói với tạp chí France Football. Tiền đạo 28 tuổi đang dần trở thành một trong những biểu tượng của bóng đá hiện đại. Tuy nhiên việc nổi tiếng từ quá sớm khiến Ronaldo có những tuyên bố bồng bột. Câu nói "họ ghen tị vì tôi trẻ, đẹp trai và giàu có" được xem như phát ngôn đáng nhớ nhất của cầu thủ này.

"Đó là khoảnh khắc sau trận đấu mà tôi không ghi bàn. Tôi đã rất tức giận vì tôi là một người háo thắng và ghét thất bại. Không có gì khó hiểu khi tôi biểu lộ cảm xúc như vậy khi thua trận", Ronaldo nhớ lại. "Tôi luôn muốn trở thành người giỏi nhất nên đã tạo ra những sai lầm. Cùng với thời gian, tôi nhận được bài học từ những sai lầm đó".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Ronaldo hy vọng sẽ có một cuộc sống yên tĩnh hơn sau khi kết thúc sự nghiệp. Ronaldo cũng tin rằng bóng đá thế giới sẽ sản sinh thêm những ngôi sao mới thay thế cho anh. Ronaldo vừa kết thúc bốn năm thống trị Quả bóng vàng của kình địch Lionel Messi. Đây là lần thứ hai đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha giành được danh hiệu cá nhân này.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X