Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hờ hững với chuyện tiền bạc

Thứ Năm 29/05/2014 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bồ Đào Nha bày tỏ khao khát một ngày nào đó được sánh ngang tầm với hai huyền thoại bóng đá là Pele và Maradona.

Ronaldo hiện đang là một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới với mức lương lên tới 280.000 bảng mỗi tuần. Thương hiệu Ronaldo cũng đang thu về lợi nhuận “khủng” cho ngôi sao người Bồ. Trong cuộc trò chuyện mới đây với The Sun, Ronaldo có những chia sẻ, bộc bạch hết sức thật thà về vấn đề nhạy cảm liên quan tới tiền này.

 

Anh thú nhận mình không quá quan tâm tới tiền và không rõ số tiền trong tài khoản của mình lên tới bao nhiêu con số. "Tôi không biết mình có bao nhiêu tiền và cũng chẳng quan tâm tới việc phải tiêu nó ra sao" – Ronaldo chia sẻ.

Anh bộc bạch: "Thời kỳ đầu khi chưa có tiền, tôi nghĩ rất nhiều về nó. Tôi muốn kiếm được thật nhiều tiền cho bản thân và lo cho gia đình. Tôi từng sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó. Tôi chưa bao giờ được nhận một món quà hay đồ chơi nào nhân dịp Giáng sinh cả".

Tuy nhiên, khi đã có tiền núi trong tay, Ronaldo không còn phải nặng đầu nghĩ cách kiếm tiền nữa. Tiền sẽ tự khắc tìm đến với anh bằng cách này hay cách khác. Vấn đề mà Ronaldo quan tâm nhất hiện tại chính là sự nghiệp bóng đá.

Siêu sao người Bồ Đào Nha thật thà bày tỏ mong muốn một ngày nào đó được vinh danh ngang hàng với các huyền thoại bóng đá như Maradona hay Pele. "Tôi hi vọng một ngày nào đó sẽ được vinh danh trên trang đầu của lịch sử bóng đá, cùng với Maradona hay Pele. Tôi muốn đạt được điều đó", Ronaldo nói.

Anh chia sẻ thêm: "Tôi yêu bóng đá. Đó là cuộc sống của tôi. Không có bóng đá, tôi chẳng biết mình sẽ làm gì. Tôi sẽ chơi thêm tầm 7-8 năm hoặc nhiều hơn nữa. Nếu đôi chân cho phép, tôi sẽ chơi cho tới khi 40 tuổi. Tôi thật sự muốn chơi bóng".

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X